Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

LỄ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH TỔ CHỨC LẠI CÁC BỘ MÔN, PHÂN CÔNG PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN, CÁC HỌC PHẦN THUỘC CÁC BỘ MÔN VÀ BỔ NHIỆM VIÊN CHỨC QUẢN LÝ TẠI CƠ SỞ II TP. HCM THEO HÌNH THỨC TRỰC TUYẾN

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 02/08/2021, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ công bố Quyết định Tổ chức lại các Bộ môn, phân công phụ trách chuyên môn, các học phần thuộc các Bộ môn và bổ nhiệm viên chức quản lý tại Cơ sở II TP. HCM theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng – Trưởng phòng TCNS, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính Hà Nội, các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo và viên chức các đơn vị thuộc Cơ sở II. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng với tinh thần quyết tâm vì sự đổi mới, sáng tạo, năng động, phát triển của trường ĐH Ngoại thương nói chung, của Cơ sở II TP. HCM nói riêng trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn chúc mừng Cơ sở II, các bộ môn mới được thành lập và các viên chức quản lý được bổ nhiệm phụ trách các đơn vị tại Cơ sở II. Việc tổ chức lại các Bộ môn nhằm nâng cao hiệu quả của công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học thuộc chuyên môn của mỗi bộ môn nói riêng, của Cơ sở II và trường ĐH Ngoại thương nói chung; tạo tiền đề và cơ hội cho sự phát triển của các Bộ môn, nâng cao uy tín, vị thế của Cơ sở II và của Nhà trường; tăng cường vai trò của các Bộ môn trong đào tạo, nghiên cứu, trong phụ trách các chương trình đào tạo và tăng cường sự gắn kết các bộ môn với Trụ sở chính trên cơ sở tâm tư, nguyện vọng của mỗi Thầy Cô giáo trong đơn vị. Bên cạnh đó, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhắn nhủ các viên chức quản lý cần tích cực tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, dẫn dắt tập thể đơn vị, đoàn kết một lòng, góp phần tích cực trong thực hiện mục tiêu chung; thực sự quan tâm, xây dựng đơn vị, Cơ sở II và trường ĐH Ngoại thương thành một môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Các viên chức quản lý cần bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, xây dựng, triển khai và thực hiện hiệu quả chương trình công tác toàn nhiệm kỳ cũng như công tác hàng năm trên cơ sở bám sát tình hình thực tiễn của đơn vị, phát huy sức mạnh và nguồn lực của Nhà trường, của từng đơn vị và mỗi cá nhân.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng về tổ chức lại các Bộ môn, phân công phụ trách chuyên môn, các học phần thuộc các Bộ môn và bổ nhiệm 12 viên chức quản lý các đơn vị tại Cơ sở II.

05 Bộ môn tại CSII được tổ chức lại gồm:
– Bộ môn Kinh doanh và Thương mại quốc tế - TS Nguyễn Thị Phương Chi giữ chức vụ Trưởng Bộ môn
– Bộ môn Quản trị kinh doanh và Tài chính – Kế toán – TS Nguyễn Thị Hoàng Anh giữ chức vụ Trưởng Bộ môn
– Bộ môn Kinh tế – Luật – TS Nguyễn Thúy Phương giữ chức vụ Trưởng Bộ môn
– Bộ môn Khoa học cơ bản – TS Nguyễn Thị Mai giữ chức vụ Trưởng Bộ môn
– Bộ môn Ngoại ngữ – ThS Nguyễn Thanh Dương giữ chức vụ Trưởng Bộ môn.

12 viên chức quản lý tại Cơ sở II được công bố nhận Quyết định bổ nhiệm gồm:
– TS Nguyễn Thị Phương Chi nhận Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế;
– TS Nguyễn Thúy Phương nhận Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế – Luật;
– TS Nguyễn Thị Mai nhận Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản;
– Bà Vũ Thị Minh Lý nhận Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính;
– ThS Lê Hồng Vân nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế;
– TS Lê Tuấn Bách nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh và Tài chính - Kế toán;
– ThS Lưu Thị Bích Hạnh nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Kinh tế – Luật;
– ThS Vũ Tuấn Minh nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản;
– ThS Nguyễn Ngọc Trân nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên;
– ThS Lê Thị Thúy An nhận Quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Kế hoạch – Tài chính;
– ThS Trần Lục Thành nhận Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng.
– ThS Hồ Thị Hồng Hạnh nhận Quyết định phân công phụ trách Ban Tổ chức – Hành chính.

Tại buổi lễ, đại diện tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã trao tặng 12 viên chức quản lý được bổ nhiệm món quà lưu niệm cùng thông điệp “FTU – Khác biệt để dẫn đầu” và thể hiện mong muốn các viên chức quản lý sẽ phát huy tất cả những giá trị tốt đẹp của trường ĐH Ngoại thương nhằm thực hiện mục tiêu chung phát triển Nhà trường trong giai đoạn mới.

Đại diện Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính đã luôn quan tâm, chỉ đạo các công tác của Cơ sở II. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh khẳng định việc tổ chức lại các Bộ môn tại Cơ sở II nhằm tăng cường hoạt động chuyên môn và kết nối với các Khoa, Viện, Trung tâm tại Trụ sở chính; trên cơ sở đó các Bộ môn sẽ phát huy tối đa tính chủ động, năng lực của mỗi giảng viên, viên chức trong Bộ môn và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực hiện có của Cơ sở II, hướng đến các mục tiêu phát triển chung của Nhà trường.

Đại diện các viên chức quản lý được bổ nhiệm, TS Nguyễn Thị Phương Chi trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II; sự hỗ trợ của lãnh đạo các đơn vị và viên chức Cơ sở II và xin hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Nhà trường và Cơ sở giao, tăng cường kết nối với các Khoa chuyên môn tại Trụ sở chính và Cơ sở Quảng Ninh, nỗ lực nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, cam kết xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu chung và lan tỏa các giá trị truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.