Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Thư cảm ơn Quý đối tác

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 28/09/2021 vừa qua, Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 lần đầu tiên theo hình thức trực tuyến cho sinh viên, học viên tất cả các hình thức, trình độ đào tạo tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. Hồ Chí Minh và Cơ sở Quảng Ninh và để lại nhiều dấu ấn, cảm xúc đặc biệt.

Trường Đại học Ngoại thương rất cảm kích và vui mừng khi được chào đón sự tham dự và theo dõi của Quý đối tác trên các nền tảng trực tuyến. Sự hiện diện của Quý đối tác đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của buổi lễ khai giảng đặc biệt này.
Trường Đại học Ngoại thương xác định hợp tác với Quý đối tác vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Nhà trường. Do đó, trong nhiều năm qua, Nhà trường đã chủ động, tích cực xây dựng và triển khai có hiệu quả nhiều mô hình hợp tác mới mẻ, sáng tạo với nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 kéo dài, cả Nhà trường và Quý đối tác đều gặp không ít khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, Nhà trường vẫn nhận được những cam kết đồng hành cũng như sự gắn kết, sẻ chia từ Quý đối tác.
Tập thể sư phạm trường Đại học Ngoại thương xin trân trọng gửi đến Ban lãnh đạo Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc vì đã luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ và ủng hộ các hoạt động của Nhà trường trong suốt thời gian qua. Mong rằng, Quý doanh nghiệp, tổ chức sẽ tiếp tục là những đối tác tin cậy của Nhà trường trong thời gian tới để cùng tạo nên những giá trị gia tăng chung cho mỗi bên, cùng nhau lan tỏa tinh thần phụng sự cộng đồng - xã hội.

Link Clip