Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại viên chức quản lý và Lễ trao công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2022

Sự kiện tiêu biểu

 

Ngày 15/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 18 viên chức tại Trụ sở chính Hà Nội và Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Nguyễn Hải Ninh và TS Kim Hương Trang.

 

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự; Trưởng, Phó các đơn vị, các viên chức quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, cùng các cán bộ, viên chức Nhà trường.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng đã thừa lệnh Hiệu trưởng công bố 18 Quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 18 viên chức quản lý và Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Nguyễn Hải Ninh - Giảng viên chính Bộ Môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế và TS Kim Hương Trang - Giảng viên Bộ môn Tài chính quốc tế, Khoa Tài chính Ngân hàng.


Trước đó, ngày 06/02/2023, được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Đảng ủy viên, Thành viên Hội đồng Trường, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và quà tặng của Nhà trường cho 07 viên chức và Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Phạm Hùng Cường - Trưởng ban Quản lý Khoa học Cơ sở II.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các viên chức quản lý, PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chúc mừng các viên chức đã nhận được sự tín nhiệm của Đảng ủy, Tập thể lãnh đạo trường, Tập thể viên chức các đơn vị để được bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới vào vị trí quản lý của Nhà trường trong nhiệm kỳ mới. Thầy Hiệu trưởng khẳng định trường ĐH Ngoại thương đã bước sang giai đoạn mới với việc tích cực triển khai các kế hoạch cụ thể để chiến lược phát triển của Nhà trường giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2040. Thực hiện thành công chiến lược phát triển giai đoạn mới với tầm nhìn Trở thành đại học đổi mới sáng tạo, nằm trong nhóm các đại học hàng đầu Châu Á là công sức, tâm huyết của tất cả thầy cô, viên chức, người lao động Nhà trường, trong đó có vai trò quan trọng của đội ngũ viên chức quản lý. Để thực hiện được mục tiêu và khát vọng đó, Thầy Hiệu trưởng đề nghị mỗi viên chức được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại ngày hôm nay cần chủ động nắm rõ các quy định của Đảng, Nhà nước, Bộ ban ngành có liên quan, cũng như quy định của Nhà trường; chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình và các chức năng nhiệm vụ của đơn vị khác để cùng phối hợp trong công tác; động viên anh em, tập hợp lực lượng để thực hiện kế hoạch và chương trình công tác đề ra. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ kỳ vọng, trên cương vị công tác mới, các viên chức quản lý sẽ tiếp tục trau dồi, học tập, học hỏi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm công tác, cũng như phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo trong công tác để cùng nhau xây dựng một ngôi trường thật sự hạnh phúc, tiêu biểu về đổi mới sáng tạo, dẫn đầu trong cả nước.

Tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng đã nhiệt liệt chúc mừng 3 tân Phó Giáo sư. Thầy cho biết việc đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của các giảng viên luôn được Nhà trường chú trọng với thành quả tỷ lệ trên 40% giảng viên đạt trình độ Tiến sĩ. Trong giai đoạn tới đây, công tác đào tạo nhân sự đặc biệt đội ngũ giảng viên, đội ngũ làm công tác quản lý tại các phòng ban sẽ được tập trung đẩy mạnh hơn nữa. Nhà trường cũng đang xây dựng một đề án mang tính chiến lược mạnh mẽ hơn, đổi mới hơn, đột phá hơn trong công tác này. Đây là điều kiện quan trọng để thực hiện thành công chiến lược phát triển Nhà trường. Ba tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm đợt này đã góp phần tạo nguồn nhân lực cao cấp cho Nhà trường. Thầy mong muốn trong thời gian tới, Nhà trường sẽ có thêm nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và quản lý của Nhà trường. Nhắn nhủ tới các tân Phó Giáo sư, thầy Hiệu trưởng mong muốn các thầy, cô sẽ tiếp tục giữ ngọn lửa tâm huyết trong công tác giảng dạy, nghiên cứu.

Đại diện cho các viên chức quản lý mới được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Bùi Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường đã tín nhiệm giao trọng trách cho các đồng chí viên chức quản lý được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. TS Bùi Thu Hiền cho biết đây nhiệm vụ được giao ngày hôm nay là vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm của mỗi cá nhân viên chức được bổ nhiệm. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Đảng ủy, Hội đồng trường, Tập thể lãnh đạo, sự phối hợp của các thầy cô trong trường để giúp các đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ của mình. Với mong muốn được cống hiến và không chỉ tạo thêm giá trị cho bản thân mà còn cho cộng đồng, TS Bùi Thu Hiền xin hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, nắm bắt cơ hội, luôn đổi mới sáng tạo, lấy người học làm nền tảng để góp phần xây dựng Trường ĐH Ngoại thương, hướng tới thực hiện các nhiệm vụ chiến lược mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Tập thể lãnh đạo đã đề ra.

Cũng tại buổi lễ, PGS, TS Kim Hương Trang đã đại diện cho các tân Phó Giáo sư phát biểu bày tỏ niềm xúc động cũng như vinh dự và tự hào khi ngày hôm nay được trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. PGS, TS Kim Hương Trang tự hào chia sẻ khi thanh xuân được gắn bó với ngôi nhà thứ hai này, được đào tạo và trưởng thành trong cái nôi đào tạo không chỉ cho các thế hệ sinh viên mà đào tạo ra các thế hệ người thầy với hơn 60 năm lịch sử, Nơi đã truyền cảm hứng cho các tân Phó Giáo sư để tiếp nối và giữ gìn ngọn lửa tâm huyết với nghề, để xứng đáng với những kỳ vọng của các thầy cô các bạn bè đồng nghiệp, các thế hệ sinh viên, học viên. Tân Phó Giáo sư đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, các đồng tác giả cùng các em sinh viên đã luôn tạo điều kiện tối đa, luôn ủng hộ, động viên, khích lệ và giúp đỡ để các tân Phó giáo sư có được vinh dự ngày hôm nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng học thuật của Nhà trường trong thời gian tới.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế Vi mô , Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới PGS, TS Nguyễn Thị Tường Anh - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Quản trị Tài chính - Phân tích Thống kê, Khoa Quản trị kinh doanh và quà tặng của Nhà trường tới TS Nguyễn Thúy Anh - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế Quốc tế, Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới PGS, TS Từ Thúy Anh - Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Phương pháp Nghiên cứu và Dự báo Kinh tế, Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới TS Đinh Thị Thanh Bình - Giảng viên chính Khoa Kinh tế Quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế Vĩ mô, Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng Tổ Số hóa và Công nghệ thông tin, Thư viện và quà tặng của Nhà trường tới Ông Trần Mạnh Cường - Chuyên viên Thư viện.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Tiếng Anh chuyên ngành, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và quà tặng của Nhà trường tới TS Hoàng Huệ Chi - Giảng viên Khoa Tiếng Anh chuyên ngành.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn và PGS, TS Phạm Thu Hương trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Quản trị Khách sạn , Khoa Quản trị Kinh doanh và quà tặng của Nhà trường tới TS Nguyễn Thị Khánh Chi - Giảng viên chính Khoa Quản trị kinh doanh.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm CNTT và quà tặng của Nhà trường tới ThS Hoàng Anh Đức - Chuyên viên Trung tâm CNTT.



PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Feretco và quà tặng của Nhà trường tới TS Vũ Thị Hạnh - Giảng viên chính, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.



PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh và quà tặng của Nhà trường tới TS Bùi Thu Hiền - Giảng viên chính, Khoa Quản trị kinh doanh.

 PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Lý thuyết Tiếng Khoa Tiếng Trung Quốc và quà tặng của Nhà trường tới TS Hoàng Thanh Hương - Giảng viên chính, Khoa Tiếng Trung Quốc.

 PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới TS Lương Thị Ngọc Oanh.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Quản trị Doanh nghiệp, Khoa Quản trị Kinh doanh và quà tặng của Nhà trường tới PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Kinh tế Phát triển Khoa Kinh tế Quốc tế và quà tặng của Nhà trường tới TS Lý Hoàng Phú - Giảng viên chính Khoa Kinh tế Quốc tế.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy và PGS, TS Đào Ngọc Tiến trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Bộ môn Thương mại Điện tử, Khoa Quản trị Kinh doanh và quà tặng của Nhà trường tới TS Nguyễn Hồng Quân - Giảng viên chính Khoa Quản trị Kinh doanh.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và hoa chúc mừng cho TS Nguyễn Hải Ninh - Giảng viên chính Bộ môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao Quyết định bổ nhiệm bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và hoa chúc mừng cho TS Kim Hương Trang - Giảng viên Bộ môn Tài chính quốc, Khoa Tài chính Ngân hàng.