Sidebar

Magazine menu

05
Sun, May

Toạ đàm “Chuyện Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM trước thềm tuổi 30”

Tin tức khác

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Trường ĐH Ngoại thương, hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II tại TP. HCM, với mong muốn cùng toàn thể công đoàn viên lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm, niềm vui, lòng tự hào trong quá trình đồng hành công tác tại Cơ sở II, tăng cường sự giao lưu, kết nối giữa các công đoàn viên, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi toạ đàm “Chuyện Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM trước thềm tuổi 30”.

 

Buổi toạ đàm có sự tham dự của các đồng chí trong BCH Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II cùng toàn thể công đoàn viên Cơ sở II.

Những ký ức về những ngày đầu công tác, những thời điểm vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, những cơ duyên khi nhiều lần chuyển công tác nhưng vẫn trở về gắn bó với FTU, những trăn trở cùng những đề tài NCKH của sinh viên dù đang dạy ở trường hay đang du học ở nước ngoài của các thầy cô và nhiều lắm những yêu thương gắn bó khi trước đó chỉ ngỡ là một cuộc dạo chơi tình cờ tìm công việc ổn định, rồi thương, rồi gắn bó đến tận giờ. Những câu chuyện kể say mê đưa buổi toạ đàm qua nhiều cung bậc cảm xúc. Càng cao trào hơn khi những bài thơ, bài hát về FTU lại vang lên từ chính giọng ca của các công đoàn viên tham dự toạ đàm

Có thể thấy các thế hệ cán bộ, giảng viên Cơ sở II dù ở lứa tuổi nào vẫn mang trong mình những nhiệt huyết, cái tâm, cái tình với nghề, ai cũng luôn yêu thương và đầy tự hào về ngôi nhà chung sắp bước sang tuổi 30 này.

Buổi toạ đàm đã thật sự mang đến cho viên chức nhiều cảm xúc qua phần chia sẻ của đại diện các thế hệ viên chức đang công tác tại Cơ sở II ở nhiều tuổi đời, tuổi nghề, nhiều đơn vị khác nhau lần lượt qua 3 chủ đề “Tuổi 30 ngày ấy”, “Tuổi 30 đương thời”, “Tuổi 30 sẽ đến”.