Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Hội nghị phổ biến một số điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc của Trường ĐH Ngoại thương năm 2021 tại Cơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Ngày 31/03/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị quán triệt một số điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc của Trường ĐH Ngoại thương năm 2021.

 

Tham dự hội nghị có các thầy cô trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể viên chức và người lao động tại Cơ sở II TP. HCM.

Phát biểu mở đầu hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II bày tỏ hy vọng sau hội nghị này, các viên chức, người lao động tại Cơ sở II sẽ nghiên cứu kỹ, nắm bắt đầy đủ các nội dung trong Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy định về chế độ làm việc năm 2021 của Nhà trường để nghiêm túc vận dụng, triển khai trên mọi mặt công tác.

Tại hội nghị, ThS Phạm Thu Thủy - Phó giám đốc Cơ sở II đã phổ biến, quán triệt và hướng dẫn các điểm mới trong Quy chế chi tiêu nội bộ và Quy định về chế độ làm việc của viên chức và người lao động tại trường ĐH Ngoại thương năm 2021.