Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Buổi gặp gỡ các viên chức mới tuyển dụng năm 2021

Tin tức khác

Ngày 30/03/2022, Phòng Tổ chức - Nhân sự đã tổ chức buổi gặp mặt các viên chức mới được tuyển dụng năm 2021 trong khuôn khổ đề án đào tạo, bồi dưỡng nhân sự mới.

 Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự bày tỏ vui mừng khi lần đầu tiên được tổ chức hoạt động gặp gỡ, giao lưu với các viên chức mới được tuyển dụng theo hình thức trực tiếp, được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, định hướng cùng những chia sẻ chân thành từ các bạn. Cô khẳng định Nhà trường đánh giá cao những kết quả đã đạt được cùng những dự định, kế hoạch tương lai của các bạn, đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ các bạn hết mình để thực hiện thành công những kế hoạch đó. Cô kỳ vọng sẽ có nhiều buổi giao lưu như thế này hơn nữa để các viên chức mới được tuyển dụng có cơ hội kết nối, tương tác và hỗ trợ lẫn nhau cũng như giúp cho phía đơn vị chức năng có thêm nhiều ý tưởng mới, hấp dẫn nhằm gia tăng giá trị cho đề án đào tạo, bồi dưỡng lần đầu tiên được triển khai này.

Thông qua buổi gặp mặt, các viên chức mới được tuyển dụng đã chia sẻ về định hướng tương lai của nhóm đồng hành cũng như của từng cá nhân từ những dự định viết bài nghiên cứu khoa học, kế hoạch học cao học, kế hoạch học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn đến kế hoạch thực hiện các dự án đổi mới sáng tạo, phục vụ cộng đồng và tổ chức cuộc thi nhà giáo dục truyền cảm hứng.