Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ ra mắt Ứng dụng di động FTU2Connect phục vụ công tác đào tạo và tuyển sinh tạiCơ sở II TP. HCM

Tin tức khác

Ngày 28/03/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức lễ ra mắt Ứng dụng di động FTU2Connect phục vụ công tác đào tạo và tuyển sinh.

 

Ứng dụng FTU2Connect không chỉ đơn thuần là một ứng dụng thông minh mà còn là nền tảng giải pháp tuyển sinh, đào tạo toàn diện và tự động hóa mang lại cho phụ huynh, thí sinh và người học những trải nghiệm tìm kiếm thông tin về tuyển sinh và đào tạo nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả; bao gồm các tính năng như nhận các thông tin, thông báo, hoạt động sự kiện liên quan, mới nhất của Cơ sở II, cùng với việc tra cứu và thực hiện các dịch vụ đăng ký chương trình học,…

Sự ra đời của ứng dụng FTU2Connect trên điện thoại thông minh là một trong những hoạt động chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị, tiện ích và trải nghiệm thú vị cho phụ huynh, thí sinh và người học. Đây cũng là một phần trong chiến lược từng bước đưa trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. HCM trở thành đơn vị tiên phong trong đào tạo các chuyên ngành về kinh tế và kinh doanh quốc tế hướng đến ứng dụng công nghệ, đáp ứng các yêu cầu mới của thị trường lao động ngày càng hội nhập.

Tại buổi ra mắt, các viên chức Cơ sở II cũng đã được hỗ trợ cài đặt ứng dụng này trên điện thoại và trải nghiệm các tính năng trên ứng dụng. Đây hứa hẹn sẽ là ứng dụng mang lại rất nhiều tiện ích phục vụ cho quá trình tuyển sinh, đào tạo, học tập, rèn luyện và sinh hoạt của người học tại Cơ sở II.