Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Dạ hội chào đón giáng sinh - Solasta của sinh viên CTTT ngành KTĐN

Tin tức khác

Ngày 23/12/2022, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) đã tổ chức Dạ hội chào đón giáng sinh cho sinh viên Chương trình tiên tiến (CTTT) Kinh tế đối ngoại (KTĐN) với chủ đề “Violas Christmas Party: Solasta”.

 

Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, trí tuệ, mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các khóa sinh viên CTTT KTĐN, từ đó học hỏi được kinh nghiệm, kỹ năng quý báu từ các anh chị đi trước.

Buổi dạ hội có sự tham gia của đại diện trường ĐH tổng hợp bang Colorado (Hoa Kỳ), các giảng viên của Viện KT&KDQT cùng sinh viên và cựu sinh viên Chương trình tiên tiến kinh tế đối ngoại.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Phan Thị Thu Hiền đã đại diện Viện KT&KDQT bày tỏ niềm vui khi được tham gia một hoạt động ngoại khóa vui vẻ, ấm cúng, đầy sắc màu giáng sinh cùng với sinh viên và gửi lời chúc chương trình thành công rực rỡ, gắn kết cộng đồng sinh viên CTTT KTĐN.

Chia sẻ tại chương trình, Giáo sư Niroj Bhattarai cho biết hoạt động đã giúp Thầy cảm nhận rõ nét không khí Giáng sinh, chào đón năm mới tại Hà Nội.

Với chủ đề “Solasta” mang ý nghĩa “tỏa sáng giữa trời đêm”, Dạ hội trở thành bản hoà tấu của nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt động khiêu vũ tự do trong không khí vui tươi chào đón Giáng sinh. Đặc biệt, phần trình diễn của các thí sinh dự thi “King & Queen” đã khuấy động không khí của đêm hội.