Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tuyên dương viên chức tiêu biểu Cơ sở II năm học 2021 - 2022

Tin tức khác

Nhằm tuyên dương các giảng viên, viên chức tiêu biểu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hoạt động quản lý, phục vụ giảng dạy trong năm học 2021 - 2022, ngày 23/12/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức tuyên dương Chiến sĩ thi đua cấp Bộ, giảng viên tiêu biểu, giảng viên trẻ tiêu biểu và viên chức tiêu biểu năm học 2021 - 2022.

 

Đến tham dự buổi tuyên dương có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Phạm Hùng Cường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II, Trưởng Ban Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Trưởng, Phó các đơn vị cùng các Giảng viên, viên chức và các bạn sinh viên.

 

Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng, trao tặng giấy khen và hoa chúc mừng nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần tới 05 giảng viên, viên chức trong năm học 2021 – 2022. Cụ thể:

+ PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác từ năm học 2019 - 2020 đến năm học 2021 - 2022.

+ TS Nguyễn Thị Mai - Trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản đạt thành tích Giảng viên tiêu biểu cấp cơ sở năm học 2021 - 2022.

+ ThS Võ Hoàng Kim An - Giảng viên Bộ môn Kinh doanh và Thương mại quốc tế đạt thành tích Giảng viên trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm học 2021 - 2022.

+ TS Lê Giang Nam - Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại đạt thành tích Viên chức tiêu biểu cấp cơ sở năm học 2021 - 2022.

+ ThS Trần Anh Tài - Trưởng Ban Quản trị thiết bị đạt thành tích Viên chức tiêu biểu cấp cơ sở năm học 2021 - 2022

 

Thay mặt các viên chức được tuyên dương, TS Nguyễn Thị Mai - Trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu vì đã quan tâm, tạo điều kiện cho giảng viên, viên chức Cơ sở II, đặc biệt là sự quan tâm sâu sát, tạo điều kiện và nâng đỡ của Quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc cũng như các đồng nghiệp đã đồng hành, hỗ trợ trong công tác để giảng viên, viên chức có thể hoàn thành tốt công tác được giao.

 

Buổi tuyên dương đã khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào của thầy trò Cơ sở II. Những thành tích của giảng viên, viên chức Nhà trường sẽ góp phần viết tiếp những trang sử đầy tự hào của Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng.