Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT tại cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Tin tức khác

Tại cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, Trường ĐH Ngoại thương đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT vì tham gia tích cực vào cuộc thi và sinh viên Nhà trường đạt Giải Ba toàn quốc.

 

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được tổ chức hằng năm là dịp để các đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong và ngoài nước tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và những giá trị trong Di chúc của Người, đồng thời nâng cao hiểu biết về lịch sử hào hùng của đất nước, chủ quyền quốc gia về biển, đảo Việt Nam.

Tích cực hưởng ứng cuộc thi này, Nhà trường đã phổ biến và phát động rộng rãi thông tin cuộc thi tới sinh viên toàn trường, qua đó, thu hút 6560 thí sinh đăng ký, 5674 thí sinh dự thi, trở thành đơn vị đứng đầu toàn quốc về số lượng sinh viên tham gia.


Ngày 28/12/2022, ThS Nguyễn Ngọc Tân - Phó Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên, Trường ĐH Ngoại thương đã đại diện Nhà trường tham dự Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi, cũng như nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT vì thành tích tích cực tại cuộc thi.


Bên cạnh đó, Sinh viên Vũ Như Hoàng Phú - K59, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế đã đạt Giải Ba toàn quốc và được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.