Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Khóa huấn luyện “Xây dựng kế hoạch công việc, Tổ chức thực hiện và Quản lý thời gian hiệu quả”

Tin tức khác

Ngày 16/10/2023, Phòng Tổ chức – Nhân sự, Trường ĐH Ngoại Thương đã phối hợp với Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp tổ chức Khóa huấn luyện “Xây dựng kế hoạch công việc, Tổ chức thực hiện và Quản lý thời gian hiệu quả” cho cán bộ, giảng viên Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Chương trình được tổ chức với mong muốn bồi dưỡng năng lực lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu công việc một cách hiệu quả dành cho cán bộ, giảng viên.

Tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Minh Hằng – Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện Trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; ThS Trần Hải Phú - Trưởng Ban Tổ chức - Hành chính Cơ sở II; ThS Nguyễn Thanh Tú - Phó Trưởng Ban Tổ chức - Hành chính Cơ sở II cùng với 40 cán bộ đại diện các Khoa/Viện/Phòng ban trong Cơ sở II.

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS, TS Nguyễn Minh Hằng chia sẻ cảm xúc xúc động, bồi hồi xen lẫn hào hứng khi tham gia chương trình khai giảng khóa huấn luyện “Xây dựng kế hoạch công việc, Tổ chức thực hiện và Quản lý thời gian hiệu quả” tại Cơ sở II. Hơn thế nữa, cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lực lập kế hoạch để không chỉ hoàn thành được chỉ tiêu KPI cá nhân mà còn thực hiện các mục tiêu được giao đạt hiệu quả. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự ủng hộ và hoan nghênh tinh thần tham dự dành cho các cán bộ, giảng viên có mặt. PGS, TS Nguyễn Minh Hằng hy vọng rằng, những giá trị Khóa huấn luyện mang lại sẽ giúp học viên nâng cao năng lực cá nhân và năng suất công việc.

Tại buổi khai giảng, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh chia sẻ về ý nghĩa thiết thực của chương trình khóa huấn luyện. Ngoài ra, thầy cũng bày tỏ sự cảm ơn tới Ban Giám đốc Cơ sở II cùng các cán bộ, viên chức đã nhiệt tình tham gia chương trình này. Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ về nội dung của khóa đó chính là việc xây dựng chương trình huấn luyện xuyên suốt từ đào tạo (training), huấn luyện (coaching) và hỗ trợ (supporting) cho viên chức các đơn vị nhằm nâng cao năng lực xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch, kiểm soát đánh giá và tái lập kế hoạch theo từng tháng.

Thay mặt Lãnh đạo Cơ sở, ThS Nguyễn Thanh Tú - Phó Trưởng Ban Tổ chức - Hành chính đã dành tặng phần quà đến ThS Nguyễn Ngọc Tùng thay lời cảm ơn.

Kết thúc phần khai giảng, ThS Nguyễn Ngọc Tùng cùng các học viên bắt đầu buổi học đầu tiên. Trong 02 ngày vừa qua, ThS Nguyễn Ngọc Tùng đã chia sẻ tới các học viên với các kiến thức: Các phương pháp quản lý công việc, xác định mục tiêu/hạng mục và trình tự thực hiện công việc, các kỹ thuật/phương pháp thực hiện công việc cũng như làm thế nào để hoạch định, kiểm soát, giám sát công việc một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong bài giảng, thầy có lồng ghép thêm các phần bài tập thực hành cá nhân và bài tập nhóm giúp cho các học viên ghi nhớ và vận dụng kiến thức ngay tại buổi học.