Sidebar

Magazine menu

23
Sun, Jun

Lễ khai giảng chương trình đào tạo Online Mini MBA K2403

Tin tức khác

Ngày 4/6/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại Thương tổ chức buổi Lễ khai giảng lớp Quản trị kinh doanh thu gọn (Online Mini MBA) khóa K2403 và triển khai bài học đầu tiên “Nhập môn nghề quản trị".

 

Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến với sự tham dự của 13 học viên là các Cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung tại các doanh nghiệp.

 Trong buổi khai giảng, đại diện Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã có những chia sẻ và giới thiệu về Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT), chương trình Mini MBA, những yêu cầu đối với học viên cùng với đó là điều kiện cấp chứng nhận, thông tin hỗ trợ lớp để quá trình học tập của học viên diễn ra một cách tốt nhất.

 

Sau phần lễ khai giảng, buổi học đầu tiên với chủ đề “Nhập môn nghề quản trị” đã diễn ra dưới sự dẫn dắt của PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp. Trước khi vào bài học, giảng viên chia sẻ về phương pháp học từ “Tủ sách sáng tạo” - Những đầu sách được chắt lọc từ sách chuyên ngành trong nước và trên thế giới. Không khí lớp học diễn ra sôi nổi, các anh chị cùng lắng nghe và trao đổi về lịch sử ngành quản trị, các phong các quản trị: Nhân trị và Kỹ trị. Bên cạnh đó, giảng viên chia sẻ về 6 lời giải quản trị và phương pháp ứng dụng trong công việc.

—————————

Thông tin khóa học Mini MBA - Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn:

https://ieit.vn/mini-mba-quan-tri-kinh-doanh-thu-gon/

Liên hệ với chúng tôi:

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - Trường đại học Ngoại thương

Tel: 0909 111 485

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website iEIT: ieit.vn / ieit.edu.vn

Zalo: https://zalo.me/1815057111106846963?src=medi