Sidebar

Magazine menu

23
Sun, Jun

Bế giảng Khóa học ngắn hạn “Phân tích Dữ liệu với SQL, Power BI” và “AI và Phân tích Dữ liệu với Python” của Cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 31/5/2024, Cơ sở II vừa tổ chức bế giảng khóa học ngắn hạn “Phân tích Dữ liệu với SQL, Power BI” và “AI và Phân tích Dữ liệu với Python”.

 

Khai giảng và bắt đầu giảng dạy từ tháng 03/2024, khóa học đã mang đến cho các học viên tham gia hai khóa học những kiến thức, kỹ năng thiết yếu về phân tích dữ liệu, giúp các học viên tự tin ứng dụng vào thực tế học tập và công việc.

Lễ bế giảng khóa học đã diễn ra trong không khí trang trọng và đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho 42 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã khẳng định tầm quan trọng của phân tích dữ liệu trong thời đại công nghệ số và đánh giá cao nỗ lực của các học viên trong suốt khóa học. Đồng thời, Cơ sở II sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học chất lượng cao về lĩnh vực phân tích dữ liệu, đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng cho người lao động trong thời gian tới.

Đại diện khoá học, học viên Nguyễn Minh Trí đã bày tỏ lòng biết ơn đến ban tổ chức, giảng viên giảng dạy đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng quý báu nói chung và giúp học viên có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về phân tích dữ liệu, bao gồm SQL, Power BI và Python; học viên cũng đã có thể tự tin sử dụng các công cụ này để truy vấn, tổng hợp, phân tích và trực quan hóa dữ liệu một cách hiệu quả.