Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Jul

Chương trình “Định hướng nghề nghiệp và tư vấn xét tuyển" cho thí sinh chương trình Khoa học máy tính và dữ liệu trong kinh tế và kinh doanh

Tin tức khác

Ngày 05/07/2024, Khoa Công nghệ và Khoa học dữ liệu (CN&KHDL), trường ĐH Ngoại Thương phối hợp với Phòng Quản lý đào tạo tổ chức chương trình “Định hướng nghề nghiệp và tư vấn xét tuyển" dành cho các thí sinh đã trúng tuyển có điều kiện đợt 1 vào chương trình Khoa học máy tính và dữ liệu trong kinh tế và kinh doanh, thuộc ngành Khoa học máy tính của trường ĐH Ngoại thương theo hình thức trực tuyến trên nền tảng zoom.


Chương trình có sự tham gia chia sẻ của Ông Vũ Anh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm nền tảng và định danh số, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS).
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có sự hiện diện của PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; ThS Tô Thị Hải Yến - Phó trưởng Khoa Phụ trách Khoa CN&KHDL; TS Nguyễn Văn Tăng – Phó trưởng Khoa CN&KHDL; TS Đoàn Quang Hưng - Giảng viên Bộ môn Khoa học máy tính và Dữ liệu Khoa CN&KHDL và các giảng viên, cán bộ Nhà trường.
Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, bao gồm: cấu trúc chương trình, cách thức tổ chức chương trình, hệ thống các hoạt động ngoại khóa kết nối trong chương trình.


Tiếp nối chương trình, ông Vũ Anh Đức với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn FPT, cũng như với tư cách chuyên gia lĩnh vực công nghệ, khoa học dữ liệu đã giới thiệu về tổng quan thị trường nhân lực cũng như những vị trí việc làm trong ngành Khoa học máy tính và lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Tại chương trình, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã trao đổi và hướng dẫn các bước đăng ký xét tuyển tiếp theo, cũng như giới thiệu các hoạt động ngoại khóa được xây dựng cho chương trình Khoa học máy tính và dữ liệu trong kinh tế và kinh doanh của trường ĐH Ngoại thương. Đặc biệt trong phần hỏi đáp, phụ huynh và thí sinh được trao đổi trực tiếp tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc với các chuyên gia doanh nghiệp, với đại diện phòng Quản lý đào tạo và Khoa chuyên môn.