Sidebar

Magazine menu

20
Sun, Oct

Gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu tháng 10 năm 2024

Tin tức khác

Ngày 01/10/2024, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay PGS, TS Nguyễn Văn Hồng - Giảng viên cao cấp Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Bùi Thị Lý - Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT); TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Quản lý dự án; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng Phòng Tổ chức - Nhân sự; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong trường, cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Thay mặt tập thể lãnh đạo trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã chia sẻ về quá trình học tập, công tác nhiều năm gắn bó với mái trường Ngoại thương của PGS, TS Nguyễn Văn Hồng. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc tới thầy Hồng vì những đóng góp không ngừng nghỉ suốt gần 40 năm tại Trường ĐH Ngoại thương, và từng đảm nhiệm vị trí Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính, Phó Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy kiêm Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Trường. Lãnh đạo Nhà trường đặc biệt ghi nhận những cống hiến của thầy cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Trường cũng như các đơn vị mà thầy đã từng công tác.


Trân trọng gửi tặng tới viên chức nghỉ hưu kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của trường ĐH Ngoại thương", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho tập thể lãnh đạo trường kính chúc PGS, TS Nguyễn Văn Hồng bước sang một giai đoạn mới luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường và đơn vị nơi thầy đã công tác trong những năm tới.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị cũng như các thầy cô tham dự đã chia sẻ kỷ niệm gắn bó, làm việc cũng như gửi tới thầy Hồng những lời tri ân, chúc mừng.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS, TS Nguyễn Văn Hồng đã gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo Trường, lãnh đạo các đơn vị, quý đồng nghiệp đã hỗ trợ thầy trong suốt thời gian công tác, cũng như bày tỏ kỳ vọng Trường ĐH Ngoại thương sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.