Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Thông báo tổ chức hội thảo: QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI

THÔNG BÁO

Trong bối cảnh công nghệ phát triển và sự cạnh tranh ngày càng lớn, nguồn nhân lực tài năng là tài sản quyết định sự phát triển của doanh nghiệp.

Đứng trước xu thế tất yếu chuyển đổi số, các nhà lãnh đạo cần xây dựng đội ngũ tài năng, có sự cam kết với tổ chức để làm chủ, áp dụng sáng tạo công nghệ tạo ra sự thành công cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển một khuôn khổ quản trị nhân tài hiệu quả?

 Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, ngày 28/12/2022 tới đây, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương (FBSP) sẽ tổ chức hội thảo: QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI để cùng các chuyên gia bàn luận và chia sẻ kinh nghiệm quý báu tại doanh nghiệp của mình cho người tham dự.

2. Chương trình

2.1. Thời gian, hình thức tổ chức

· Thời gian: 14h00 – 16h30, ngày 28/12/2022;

· Hình thức: Online trên MS Teams.

2.2. Đối tượng tham dự

· Ban lãnh đạo doanh nghiệp,

· Cán bộ quản lý đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;

· Trưởng phòng nhân sự, quản lý nhân sự, nhân viên hành chính nhân sự tại doanh nghiệp

· Các cá nhân quan tâm đến vấn đề này.

2.3. Phí tham dự: MIỄN PHÍ

2.4 Diễn giả:

· MBA Nguyễn Ngọc Tùng – Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ tư vấn BC (Chuyên gia tư vấn về hệ thống quản trị doanh nghiệp, chiến lược tổng thể, chiến lược kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, hệ thống đãi ngộ theo hệ thống lương 3P, quản trị nhân sự và đào tạo theo phương pháp khung năng lực)

· Bà Vũ Thị Mai – Trưởng Ban Tổ chức Nhân lực, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội Viettel

Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham gia theo link: TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0984 926 208 (Ms Điệp) hoặc Tham gia Group Zalo để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình.