Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Buổi giới thiệu chương trình PAMS kỳ xuân 2023 và trải nghiệm K- Dance kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với huấn luyện viên nhảy từ SM Institute, Hàn Quốc

THÔNG BÁO

Chương trình học ngắn hạn có cơ hội công nhận tín chỉ “HOT” nhất năm đã quay trở lại. PAMS là mô hình hợp tác đa quốc gia gồm 05 trường quản lý hàng đầu Châu Á đến từ Đại học Woosong (Hàn Quốc), Đại học Quốc gia Malaysia – UKM (UKM), Đại học Gadjah Mada - UGM (Indonesia), Đại học Trung Sơn (Trung Quốc) và Trường ĐH Ngoại thương.

Mô hình hướng tới xây dựng trường đại học “trực tuyến” dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất thế giới.
Tiếp nối thành công của các mùa trước, nhóm các trường Đại học uy tín của các quốc gia trong khu vực liên minh PAMS (Partnerships of Asian Management Schools) đã quay trở lại và “nóng” hơn bao giờ hết với với khóa học “PAMS kỳ Xuân 2023” với nhiều môn học hơn và quy mô lớn hơn. Các môn học mới của chương trình hứa hẹn có nội dung đa dạng, thực tiễn và bắt kịp xu thế quốc tế nhằm trang bị cho người học các kỹ năng cần thiết trong môi trường quốc tế như: Smart Marketing, Great Minds, Doing Business in Korea,... Đặc biệt trong học kỳ này sẽ có thêm các môn học trải nghiệm văn hóa, môi trường kinh doanh Hàn Quốc.
Và nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên thông tin về các môn học trong chương trình, ngày 13 tháng 02 năm 2023, Trường Đại học Woosong, Hàn Quốc sẽ phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi giới thiệu nội dung các khóa học trong chương trình “Nano – PAMS Học kỳ Xuân 2023”.


Đặc biệt, các bạn sinh viên tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm buổi học thử K-Dance sử dụng trí tuệ nhân tạo AI cùng giảng viên đến từ SM Entertainment - một trong những công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những môn học thú vị sẽ có tại chương trình PAMS năm nay.
● Thời gian: Từ 15h30 đến 17h30 ngày 13/02/2023
● Địa điểm: Hội trường D201
Sinh viên đăng ký tham gia “Buổi giới thiệu chương trình PAMS kỳ Xuân 2023” và đăng ký tham gia học chương trình PAMS tại các link sau:
?Đăng ký tham dự Buổi giới thiệu chương trình PAMS kỳ Xuân 2023 ngày 13/2/2023: https://forms.gle/cDm4x4wW7aKEQA3E6
Thời hạn đóng đơn: 23:59 Chủ nhật ngày 12/02/2023
? Đăng ký tham gia Chương trình PAMS kỳ Xuân 2023 (Những bạn đã đăng ký từ trước không cần đăng ký lại): https://forms.gle/q5MAY6A2VLp4xZFQ9
Thời hạn đóng đơn: 23:59 Thứ hai ngày 14/02/2023
Chi tiết về nội dung các khóa học các bạn tham khảo tại đây: http://bit.ly/3x4uruR
-----------------------------
KHÓA HỌC PAMS KỲ XUÂN 2023
Chi tiết liên hệ: +84-377 740 680 (cô Hiền) hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
------


Thông tin chung về chương trình PAMS Kỳ Xuân 2023:
○ Số lượng môn học: Chương trình gồm có 13 môn học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu của các Trường thành viên
○ Ngôn ngữ học: Hoàn toàn bằng Tiếng Anh
○ Số lượng tuyển sinh: Số lượng sinh viên cho mỗi môn học được giới hạn. Sinh viên Trường Đại Học Ngoại thương tham dự miễn phí và sẽ học cùng với sinh viên đến từ các trường thành viên theo sắp xếp và hướng dẫn.
○ Thời gian học: Các bạn vui lòng xem thông tin của từng môn học trong factsheet đính kèm

Quyền lợi:
○ Học tập và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực
○ Cơ hội làm việc nhóm với công ty tư vấn, các giảng viên, sinh viên của các trường trong Liên minh.
○ Nhận chứng nhận tham gia chương trình cấp bởi PAMS (Partnership of Asian Management Schools)
○ Có cơ hội công nhận tín chỉ với các môn tương đương trong chương trình đào tạo chính quy của Trường Đại học Ngoại thương
○ Tham gia khóa học MIỄN PHÍ
○ Các bạn tham gia “Buổi giới thiệu chương trình PAMS kỳ Xuân 2023” sẽ có cơ hội nhận được xác nhận tham dự

Chi tiết về nội dung các khóa học các bạn tham khảo tại đây: http://bit.ly/3x4uruR