Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc (KMAC)

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 21/02/2023, Trường ĐH Ngoại thương đã đón tiếp và tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc (KMAC).

 

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc có Ông Han Soo Hee – Giám đốc điều hành (CEO), Ông Lee Lib – Phó Giám đốc Quản lý khách hàng (CCO) và Bà Đặng Hoàng Hạnh – Nghiên cứu viên phòng Dự án Quốc tế.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; ThS Nguyễn Huyền Minh – Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, cùng các giảng viên, cán bộ Nhà trường.

Phát biểu tại Buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời chào đón nồng nhiệt tới Đoàn đại biểu cấp cao của Công ty Tư vấn Quản lý Hàn Quốc (KMAC). Thầy nhấn mạnh, KMAC là trụ cột quan trọng trong thúc đẩy quá trình đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Thầy hy vọng chương trình hợp tác với KMAC sẽ là tiền đề thúc đẩy các chương trình hợp tác khác với Hàn Quốc.

Đồng phát biểu tại buổi lễ, Ông Han Soo Hee đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường và các cán bộ, giảng viên trong trường vì đã tổ chức tiếp đón Đoàn. Giám đốc điều hành KMAC cũng bày tỏ hy vọng ngoài hợp tác triển khai các chương trình đào tạo dành cho cán bộ quản lý tại Việt Nam, hai bên có thể hợp tác trong việc đưa sinh viên và giảng viên của Trường ĐH Ngoại thương đi trao đổi tại Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn và Ông Han Soo Hee đã đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác. Biên bản này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên và thúc đẩy các hoạt động trao đổi trong tương lai.


-------------
Thành lập từ năm 1989, Công ty tư vấn quản lý Hàn Quốc (KMAC) luôn đóng vai trò là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện, là người bạn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế và công nghiệp Hàn Quốc với Doanh thu: 100 triệu USD, Nhân lực: 304 người. KMAC hoạt động trong các lĩnh vực chính như: Tư vấn quản lý, Giáo dục & Đào tạo, Khảo sát & đánh giá, Nghiên cứu; Chiến lược kinh doanh; Quản trị nguồn nhân lực; Năng lượng & Môi trường; Chuyển đổi số; Marketing, Phát triển sản phẩm …
- Các thành tựu nổi bật:
o Từ 1989 là đơn vị đầu tiên và dẫn dầu trong lĩnh vực tư vấn quản trị kinh doanh tại Hàn Quốc
o 2010, Được chính phủ Hàn Quốc công nhận là doanh nghiệp Dẫn dắt đổi mới và Đào tạo xuất sắc
o 2018, Xếp hạng là DN có mức độ hài lòng cao nhất trong Cuộc Khảo sát ức độ hài lòng của khách hàng đối với các Cơ quan dịch vụ công (PCSI) và liên tục được chọn là DN dẫn đầu trong ngành tư vấn quản trị suốt 15 năm.
o 2020 - 2022, được đánh giá là đối tác tin cậy của chính phủ và doanh nghiệp Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số