Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với ĐH Minnesota – Duluth, ĐH bang California – Fullerton (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế

Ngày 10/11/2022, Trường ĐH Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ ký kết gia hạn Thỏa thuận hợp tác với ĐH bang California – Fullerton (Hoa Kỳ) và Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với ĐH Minnesota – Duluth (Hoa Kỳ).

 


Tham dự buổi lễ, về phía ĐH bang California – Fullerton có Bà Debra Leahy - Phó Chủ tịch phụ trách các chương trình quốc tế. Về phía ĐH Minnesota – Duluth có Bà Amy Hietapelto – Phó Hiệu trưởng.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; Trưởng, Phó một số đơn vị trong trường cùng đại diện cán bộ, viên chức Nhà trường.


Thay mặt Tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Trường ĐH Ngoại thương. Lễ ký kết gia hạn Thỏa thuận hợp tác và lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác mới không chỉ tăng cường hợp tác quốc tế dài hạn với các đối tác mà còn mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên Nhà trường trong quá trình học tập.


Tại buổi lễ, thay mặt ĐH bang California – Fullerton, Bà Debra Leahy khẳng định việc gia hạn thỏa thuận sẽ củng cố mối quan hệ đối tác của cả hai trường nhằm cung cấp một nền giáo dục chất lượng cho sinh viên Việt Nam theo học Chương trình Tiên tiến Quản trị - Kinh doanh Quốc tế.


Về phía Trường Đại học Minnesota – Duluth, Bà Amy Hietapelto đã bày tỏ sự tin tưởng vào việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ là cơ sở cho việc thiết lập hợp tác quốc tế trong tương lai. Thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường hội nhập toàn cầu.


Lễ ký kết đã diễn ra dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Nhà trường và thầy cô Trường ĐH Ngoại thương và đại diện hai bên đối tác là Đại học bang California – Fullerton và Đại học Minnesota – Duluth.

 

Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, quốc tế hóa giáo dục là một trong những trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững của Trường ĐH Ngoại thương. Vì vậy, Nhà trường luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới đối tác toàn cầu và tìm kiếm các mô hình hợp tác đào tạo với các đối tác quốc tế uy tín.