Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ trao học bổng AEON năm 2022 cho 20 sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 06/12/2022, Quỹ AEON 1% đã tổ chức Lễ trao học bổng AEON năm 2022 cho 20 sinh viên trường ĐH Ngoại thương và một số trường Đại học, Học viện khác trên địa bàn TP. Hà Nội.

 


Đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham dự buổi lễ có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; ThS Phạm Thanh Hà - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS Bùi Duy Linh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng các bạn sinh viên xuất sắc nhận học bổng AEON năm 2022.


Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nishigori Naofumi – Tham tán Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam chia sẻ: “Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều bạn sinh viên học bổng Quỹ CLB AEON 1% của các trường Đại học sau khi tốt nghiệp ra trường đã hoạt động trên nhiều lĩnh vực và trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam. Tôi mong rằng, 60 bạn sinh viên học bổng năm nay sẽ tiếp bước các tiền bối của mình, cố gắng nỗ lực học tập để thực hiện ước mơ của bản thân, đồng thời góp phần thúc đẩy mối quan hệ hai nước Nhật Bản và Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa”.


Đại diện cho các trường Đại học có sinh viên được nhận học bổng, PGS, TS Phạm Thu Hương đánh giá cao ý nghĩa của chương trình và bày tỏ lòng cảm ơn đối với các đóng góp của Quỹ CLB AEON 1% vào sự nghiệp phát triển giáo dục tại Việt Nam trong suốt những năm qua. PGS, TS Phạm Thu Hương cho biết, với sứ mệnh phục vụ xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, đổi mới và chuyển giao tri thức, trường ĐH Ngoại thương xác định phục vụ cộng đồng là một trong những giá trị cam kết chính của Nhà trường. Trường ĐH Ngoại thương đã và sẽ luôn xác định đổi mới sáng tạo gắn với kết nối và phục vụ xã hội vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển, góp phần vào sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội.PGS, TS Phạm Thu Hương bày tỏ tin tưởng rằng chương trình sẽ tiếp tục được triển khai hiệu quả, giúp các em sinh viên lan tỏa lòng tốt và sự quan tâm, sẻ chia với xã hội thông qua các dự án và ước mơ của các em. Cô gửi lời chúc mừng tới các sinh viên được nhận học bổng năm nay. Cô hy vọng mỗi bạn sinh viên được vinh dự nhận học bổng ngày hôm nay lại có thể quay trở lại đóng góp và giúp đỡ được nhiều người khác trong tương lai.

 

Tại buổi lễ, đại diện cho sinh viên các trường Đại học, Học viện được trao học bổng, Đinh Ngọc Mai - Sinh viên chương trình chất lượng cao Kinh tế đối ngoại K59 đã phát biểu bày tỏ vinh dự và tự hào khi được nhận “Học bổng Quỹ Câu lạc bộ AEON 1%”. Ngọc Mai nhận định rằng Học bổng không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực về mặt tài chính mà còn là nguồn động lực vô cùng ý nghĩa để các bạn sinh viên tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp, thực hiện ước mơ của mình. Ngọc Mai chia sẻ thêm về ước mơ trở thành một cố vấn tài chính, người có thể đưa ra lời khuyên khách quan, hợp lý và giải phóng các cá nhân hoặc tổ chức khỏi những vấn đề đang gặp phải. Với sự tư vấn từ các cố vấn tài chính chuyên nghiệp, doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và phát huy hết tiềm năng của mình. Đồng thời, sinh viên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ học bổng, Tập đoàn AEON, Nhà trường, các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè đã luôn ủng hộ và sát cánh kề bên.