Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Chuyến tham quan thực tế của sinh viên K61 chương trình Marketing số tại tỉnh Quảng Ninh

Hợp tác doanh nghiệp

Trong 3 ngày, từ 22/05 - 24/05/2023, Ban triển khai chương trình Marketing số đã phối hợp với Cơ sở Quảng Ninh tổ chức cho gần 50 sinh viên K61 chương trình Marketing số tham quan trải nghiệm thực tế tại một số doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng như có các hoạt động giao lưu, kết nối với sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh của Trường ĐH Ngoại thương.

 

Mặc dù thời tiết đang trong những ngày hè nắng nóng gay gắt nhưng các bạn sinh viên cùng các thầy cô giáo K61 chương trình Marketing số tại Trụ sở chính Hà Nội đã được chào đón nồng nhiệt bởi các cán bộ, giảng viên và sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh. Trong khuôn khổ chuyến đi thực tế, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu về các hoạt động sản xuất, kinh doanh, marketing của một số doanh nghiệp, cơ quan tại tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 22/05/2023, hoạt động tham quan tại công ty Gốm Đất Việt đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên không chỉ được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất, vận hành một lò gốm để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật độc đáo, phản ánh vẻ đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc ta mà còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của công ty, lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm và kỹ năng trong việc quảng bá, marketing cho sản phẩm gốm Việt. Chuyến tham quan doanh nghiệp Gốm Đất Việt không chỉ là một hành trình khám phá tinh hoa ngàn đời của cha ông ta, mà còn là một hành trình khơi nguồn cảm hứng và sự sáng tạo.

Ngày 23/05/2023, chuyến tham quan Công ty Sun Đông Bắc thuộc Tập đoàn Sun Group là một trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên đã không chỉ được lắng nghe những chia sẻ về hoạt động marketing dịch vụ và digital marketing của công ty, được tìm hiểu về quy trình vận hành các hoạt động trong khu tổ hợp giải trí Sunworld Hạ Long mà còn được chiêm ngưỡng những phong cảnh tuyệt vời, được thưởng thức ẩm thực đặc sắc của mảnh đất Hạ Long xinh đẹp và mến khách.

Ngày 24/05/2023, tại trung tâm hành chính công tỉnh Quảng Ninh, các sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu tổng quan về trải nghiệm khách hàng (trong khuôn khổ chương trình chuyển đổi số dịch vụ hành chính công) của tỉnh Quảng Ninh và giao lưu với các cán bộ hành chính tại đây để hiểu rõ hơn về quá trình cải cách và nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, đem lại sự hài lòng cho người dân tại tỉnh Quảng Ninh. Trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thành công trong việc quản lý hành chính và phát triển địa phương.