Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Tổng kết Hội thảo “CRM – Quản trị quan hệ khách hàng trong thời đại kinh doanh số”

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 25/01/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Hội thảo “CRM – Quản trị quan hệ khách hàng trong thời đại kinh doanh số”.

 

Hội thảo đã diễn ra thành công dưới sự chủ trì của PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, cùng những chia sẻ quý báu của 3 chuyên gia về quản trị quan hệ khách hàng: ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, trường ĐH Ngoại thương; Ông Lê Trung Thắng - CEO & Founder Viet Nam DX Group; và Ông Chu Tiến Long - Founder & CCO Công ty 1Office.

Hội thảo đã thu hút sự tham dự của gần 80 đại diện đến từ các doanh nghiệp.

Mở đầu hội thảo là những góc nhìn tổng quát nhất về cách tiếp cận quản trị quan hệ khách hàng của diễn giả Nguyễn Huyền Minh thông qua 3 câu chuyện rất đỗi gần gũi với cuộc sống thường ngày, từ đó diễn giả đã định nghĩa lại dịch vụ và trải nghiệm để làm rõ về hành trình khách hàng.

Để xoáy sâu hơn vào các vấn đề, diễn giả Lê Trung Thắng đã đề cập đến sự thay đổi về hành vi của khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số và đặt ra thách thức cũng như chia sẻ về giải pháp cho doanh nghiệp bằng quản trị quan hệ khách hàng.

Với những ví dụ của thực trạng khi không áp dụng CRM trong doanh nghiệp, diễn giả Chu Tiến Long đi sâu vào hướng dẫn cách thức áp dụng CRM một cách hợp lý và tối ưu hóa dữ liệu nhằm đạt được những con số theo sát với định hướng đã đề ra.

Hội thảo khép lại với phần thảo luận sôi nổi được điều phối bởi PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh, xoay quanh những thắc mắc, trăn trở trong vấn đề quản trị quan hệ khách hàng, giải đáp bằng những kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm thực tế của các diễn giả. Chương trình đã mang lại nhiều kiến thức cho việc mở ra góc nhìn đa chiều về cách thức quản trị khách hàng (CRM) hiệu quả.