Sidebar

Magazine menu

23
Mon, Dec

Buổi tham quan thực tế Công ty Cổ phần Markus Việt Nam của sinh viên K62 chương trình Marketing số

Hợp tác doanh nghiệp

Trong 2 ngày 13/6 và 14/6/2024, Ban thực hiện chương trình Marketing số và Bộ môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp tổ chức cho sinh viên K62 chương trình Marketing số tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần Markus Việt Nam.


Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing với 2 mảng hoạt động chính gồm: Đào tạo Tư duy và nghiệp vụ Marketing (Markus Marketing School); Tư vấn các giải pháp Marketing và Truyền thông cho các doanh nghiệp (Markus Marketing Agency).
Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên K62 chương trình Marketing số đã được đại diện doanh nghiệp giới thiệu sơ bộ về quá trình hình thành và phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn, cơ cấu tổ chức cũng như văn hóa của công ty. Cùng với đó, các em cũng đã có cơ hội tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp cũng như yêu cầu cho từng vị trí việc làm tại một công ty cung cấp dịch vụ Maảketing, quảng cáo.


Tại chương trình, anh Nguyễn Quang Huy - Giám đốc điều hành công ty và anh Trần Đức Khải - Trưởng nhóm Community & Booking đã có bài nói chuyện với các bạn sinh viên Marketing số về chủ đề "Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng". Đây là một nội dung hết sức quan trọng đối với bất kỳ ai làm nghề Marketing, gắn với nội dung môn học "Tâm lý và hành vi khách hàng". Thông qua những kinh nghiệm thực tế của mình, anh Huy đã đem đến cho các bạn sinh viên những case sudy thú vị cùng những góc nhìn và cách tiếp cận mới mẻ về insight của khách hàng.

Bài chia sẻ đã nhận được nhiều phản hồi và trao đổi tích cực, hào hứng từ phía các bạn sinh viên chương trình Marketing số, khiến cho buổi tham quan thực tế gia tăng thêm nhiều giá trị thực tiễn hơn.