Sidebar

Magazine menu

26
Wed, Jun

Lễ Khai giảng Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA dành cho khóa K2408

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 08/6/2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (EIT), Trường ĐH Ngoại thương tổ chức “Lễ Khai giảng Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA” cho khóa K2408.

 

Tham dự chương trình, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện EIT; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS Nguyễn Thị Khánh Trinh - Phó viện trưởng Viện EIT; ThS Nguyễn Ngọc Bích - Chánh văn phòng Viện EIT.

Cùng với đó là sự hiện diện của 17 anh chị học viên khóa K2408 hiện đang là cán bộ lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung, chuyên viên các công ty ở đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề tại miền Bắc và miền Trung.

Mở đầu buổi lễ, PGS, TS Lê Thái Phong đã gửi lời chúc các anh chị học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo và quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn với kiến thức được học từ khóa đào tạo.

Tiếp đó, đại diện Ban tổ chức khóa học, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đã chính thức công bố Khai giảng chương trình đào tạo. Viện trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh chị học viên đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Viện EIT, đồng thời chia sẻ tận tâm về tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng nhân sự và phát triển các doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới.

Sau khi kết thúc phần lễ khai giảng, buổi học đầu tiên của khóa đào tạo với chủ đề "Nhập môn nghề quản trị" đã diễn ra với phần chia sẻ của PGS, TS Lê Thái Phong. Trong không khí học tập chuyên nghiệp và tích cực, giảng viên và các anh chị học viên đã cùng trao đổi và đi qua lịch sử và sự phát triển của ngành quản trị trong suốt hơn 100 năm, khám phá các xu hướng quản trị qua từng giai đoạn của thế giới.
----------------------------

?Liên hệ với chúng tôi:

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường đại học Ngoại thương

☎ Tel: 0909 111 485

? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

? Website iEIT: ieit.vn / ieit.edu.vn

? Zalo: https://bit.ly/3gg0jrc

▶️ Youtube: https://bit.ly/YoutubeiEIT

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@ieit_ftu