Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tiếp thân mật ngài Đại sứ nước Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam

Hợp tác quốc tế

Ngày 22/12/2021, Trường ĐH Ngoại thương đã đón tiếp ngài Wojciech Gerwel - Đại sứ nước Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam cùng đoàn công tác tới thăm và làm việc với Nhà trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã nồng nhiệt tiếp đón ngài Đại sứ.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi về các cơ hội hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và các cơ sở giáo dục đại học của Ba Lan liên quan đến cơ hội trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, cơ hội du học cho các sinh viên Việt Nam cũng như khả năng xây dựng các chương trình liên kết đào tạo...

PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt chào mừng ngài Đại sứ nước Cộng hòa Ba Lan tới thăm, làm việc và xúc tiến các cơ hội hợp tác với trường ĐH Ngoại thương. Thầy đã giới thiệu sơ lược về trường ĐH Ngoại thương cùng những thế mạnh vượt trội của Nhà trường. Thầy cũng cho biết trong bối cảnh đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp suốt 2 năm qua, hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường đã chịu nhiều ảnh hưởng không nhỏ. Nhà trường rất vui mừng vì Diễn đàn quốc tế hoá giáo dục đại học những năm gần đây đều có sự tham gia của đại diện Sứ quán nước Cộng hòa Ba Lan. Việc ngài Đại sứ đã dành thời gian tới thăm và làm việc với lãnh đạo Nhà trường đã mở ra nhiều triển vọng, tiềm năng hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, ngài Đại sứ gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo Nhà trường về sự đón tiếp trọng thị, chu đáo. Ngài Đại sứ đã giới thiệu sơ lược về hệ thống giáo dục của Ba Lan cũng như về các trường đại học lớn, có uy tín của Ba Lan, đồng thời khẳng định tiềm năng hợp tác giữa 2 bên là rất lớn.