Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Cơ sở II tổ chức chương trình trao đổi học thuật với đoàn giảng viên của Trường Highline College (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế

Ngày 28/03/2023, Cơ sở II tại TP. HCM đã đón tiếp và tổ chức chương trình trao đổi học thuật với đoàn giảng viên của Trường Highline College (Hoa Kỳ) về chủ đề “Supply chain fabrication & design approaches”.

 

Đoàn công tác của Trường Highline College gồm: TS Michael Vu-Hoang Pham; TS Emily Decker Lardner và GS Roark Taylor Congdon - giảng viên trực tiếp trình bày chuyên đề “Supply chain fabrication & design approaches” cùng 9 giảng viên khác. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Phạm Hùng Cường - Trưởng Ban Quản lý Khoa học - Hợp tác quốc tế (QLKH-HTQT) cùng hơn 100 sinh viên Cơ sở II.

 Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Trần Quốc Trung đã gửi lời chào mừng đoàn giảng viên Trường Highline College (Hoa Kỳ) đến thăm và trao đổi công tác. PGS, TS Trần Quốc Trung hy vọng thông qua buổi họp cũng như trao đổi học thuật, hai bên sẽ có những chia sẻ về chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm và tiến đến nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho sinh viên của trường và qua đó, không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai trường.

 

Sau cuộc họp trao đổi, thảo luận trực tiếp, GS Roark Taylor Congdon đã có những chia sẻ kinh nghiệm và những kiến thức có ý nghĩa đối với sinh viên thông qua chuyên đề “Supply chain fabrication & design approaches”. Ngoài ra, GS Roark Taylor Congdon còn tổ chức trò chơi sáng tạo, mang tính ứng dụng cao những kiến thức vừa học để sinh viên có cơ hội thực hành và tích cực tham gia.

 

Buổi họp công tác và chương trình trao đổi học thuật diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình lần này, với nhiều hoạt động nhằm đổi mới, sáng tạo, hội nhập, đã khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi để Cơ sở II và Trường Highline College giao lưu, trao đổi học thuật quốc tế, và có các kết nối sâu sắc trong tương lai.