Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam về các hoạt động nghiên cứu kinh tế

Hợp tác quốc tế

Ngày 22/01/2024, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, Trường ĐH Ngoại thương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam.

 

Đến thăm và có buổi làm việc, về phía Đại sứ quán Liên bang Nga có Ngài Sergei Androsov - Tham tán Kinh tế.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Hoàng Nam – Trưởng Phòng quản lý Khoa học; PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa Kinh tế Quốc tế; ThS Đào Thị Thu Hà – Phó Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế đã tham dự buổi làm việc.

Ngài Sergei Androsov mới nhậm chức và đến Việt Nam được 02 tháng, đã lựa chọn Trường ĐH Ngoại thương là trường đại học đầu tiên để tới tìm hiểu về trường và phát triển kinh tế của Việt Nam. Ông rất quan tâm tới nền kinh tế của Việt Nam, những gì nền kinh tế đã trải qua và triển vọng phát triển trong thời gian tới. Lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu về trường, cũng như chia sẻ các thông tin về kinh tế Việt Nam với ngài Sergei Androsov.

Ngài Sergei Androsov bày tỏ mong muốn sẽ có thêm các buổi thăm trường và tham gia vào các hoạt động toạ đàm, hội thảo khoa học tại Trường ĐH Ngoại thương để có thể hiểu hơn về Nhà trường cũng như nền kinh tế của Việt Nam.