Sidebar

Magazine menu

01
Wed, May

Buổi tư vấn và giới thiệu thông tin chương trình trao đổi sinh viên kỳ I năm học 2024 - 2025

Hợp tác quốc tế

Ngày 01/02/2024, Phòng Hợp tác Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin về chương trình trao đổi sinh viên đi học kỳ I năm học 2024 - 2025 dành cho các bạn sinh viên quan tâm tới chương trình trao đổi đi vào kỳ tháng 8, tháng 9/2024.

 

Mở đầu chương trình, ThS Đào Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế đã phát biểu chào mừng các bạn sinh viên tham gia Buổi Tư vấn. Chương trình trao đổi sinh viên là một cơ hội mở dành cho tất cả các bạn sinh viên chính quy của Nhà trường. Tham gia vào chương trình, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm giao lưu học tập tại quốc gia khác với mức chi phí hợp lý cũng như được hưởng tất cả các đãi ngộ theo đó từ các chính sách học tập, visa và cơ hội được công nhận học phần học trong kỳ trao đổi tại Trường ĐH Ngoại thương. Kết thúc phần phát biểu của mình, cô hy vọng các bạn sinh viên có thể tìm được nhiều thông tin hữu ích mà bản thân đang tìm kiếm tại Buổi Tư vấn và sẽ tìm được nguyện vọng trường của mình.

Tại Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin, các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương đã được nghe giới thiệu chung về quy trình tham gia chương trình trao đổi, những yêu cầu, điều kiện đối với sinh viên tham gia, và các mốc thời gian cần lưu ý cho kỳ trao đổi kỳ I năm học 2024 - 2025 sắp tới. Các bạn sinh viên cũng đã được tư vấn lựa chọn trường mục tiêu dựa trên hồ sơ hiện tại và khả năng tài chính cũng như cách đặt nguyện vọng thông minh để tăng cơ hội trúng tuyển.

 

Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin cũng có sự góp mặt của các bạn cựu sinh viên trao đổi- các bạn sinh viên vừa quay trở lại học tập tại Trường từ kỳ trao đổi kỳ I năm học 2023 - 2024 tại Na Uy, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản và các bạn sinh viên quốc tế hiện đang học trao đổi tại trường để có thêm những giới thiệu ngắn gọn và trực quan về điểm đến mà các bạn sinh viên sắp sửa theo học trong kỳ học I năm học 2024 - 2025 sắp tới. Các bạn sinh viên tham dự đã có cơ hội được làm quen, kết bạn với các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương và sinh viên quốc tế, giao lưu với nhau, tương tác và trao đổi thông tin với nhau để được hiểu thêm về văn hoá, giáo dục, lắng nghe những chia sẻ thú vị và một số điểm cần lưu ý khi theo học ở nước bạn.
========================

Thông tin về Chương trình Trao đổi sinh viên học kỳ I năm học 2024 - 2025 (kỳ Thu 2024)

Thời gian trao đổi tại trường đối tác: Từ tháng 08/2024 đến tháng 01/2025

+ Tài liệu của Buổi Tư vấn và Giới thiệu thông tin CTTĐ: https://drive.google.com/drive/folders/11wyJXxtnhfpUxR-HCTjnPprJ0l4C8WpK?usp=drive_link

+ Danh sách đối tác trao đổi: https://bit.ly/university-list-exchange-fall-24

+ Thời gian mở đơn đăng ký chính thức: Từ ngày 15/02/2024 đến ngày 27/02/2024.

+ Cách thức đăng ký: Sinh viên vui lòng theo dõi website chính thức của phòng Hợp tác Quốc tế tại https://htqt.ftu.edu.vn/ hoặc tại fanpage chính thức FTU Exchange để nhận thông tin sớm nhất.

+ Link Fanpage: https://www.facebook.com/ftuexchange