Sidebar

Magazine menu

28
Sun, Apr

Đoàn đại biểu trường Highline College (Mỹ) tới thăm và làm việc tại trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác quốc tế
Ngày 19/3/2024, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, trường ĐH Ngoại thương tiếp đón Đoàn đại biểu đến từ trường Highline College (Mỹ) đến thăm, làm việc và thảo luận về cơ hội hợp tác giữa hai bên.


Tham dự buổi gặp mặt, về phía Trường Highline College có TS Michael Pham - Phó Hiệu trưởng phụ trách Hành chính và các chương trình Toàn cầu; TS Emily Lardner - Phó Hiệu trưởng phụ trách Học thuật, cùng 16 đại biểu đến từ các khoa chuyên môn và các phòng ban của trường.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có ThS Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (KT&KDQT); PGS, TS Nguyễn Thị Bình - Trưởng Ban Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển, Viện KT&KDQT, các giảng viên Bộ môn Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, cùng đại diện các cộng đồng sinh viên của các chương trình đào tạo thuộc Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

Mở đầu buổi trao đổi, ThS Đào Thị Thu Hà và PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các đại biểu của Trường Highline College, cũng như nhấn mạnh ý nghĩa chuyến thăm của Trường trong việc nâng tầm mối quan hệ hợp tác, tăng cường trao đổi, mở rộng hợp tác giữa hai bên.  

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, Trưởng đoàn đại biểu trường Highline College đã chia sẻ niềm vui và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai Trường trước những thành tựu đã gặt hái được trong thời gian vừa qua. Cả hai bên đều mong muốn thức đẩy và phát triển các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và chương trình trao đổi sinh viên của giảng viên và sinh viên hai trường. Điều này hứa hẹn sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu, tầm nhìn của hai Trường, đặc biệt là trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sau buổi trao đổi, đoàn đại biểu của Trường Highline College tới giao lưu với các sinh viên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng trong học phần “Quản trị vận hành và sản xuất” do TS Nguyễn Minh Phúc - Giảng viên Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Viện KT&KDQT phụ trách. Đoàn đại biểu cũng dành thời gian tham quan khuôn viên Trường ĐH Ngoại thương.