Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Lãnh đạo nhà trường tiếp và làm việc với Đại diện AIB về hợp tác nghiên cứu

Hợp tác quốc tế

Ngày 09/4/2024, Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương đã tiếp đón và làm việc với Đại diện của Viện Kinh doanh Úc (AIB) về hợp tác nghiên cứu.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện Kinh doanh Úc (AIB) có ông Uwe Kaufmann – Giảng viên cao cấp, điều phối viên các chương trình nghiên cứu tại AIB. Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng Phòng Quản lý Khoa học; PGS, TS Từ Thúy Anh - Tổng biên tập Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, TS Cao Thị Hồng Vinh và ThS Trần Đức Huy - Khoa Sau đại học.

Tại buổi làm việc, đại diện 2 bên đã lần lượt giới thiệu thông tin sơ lược về các hoạt động nghiên cứu của đơn vị. Hai bên đã trao đổi thông tin về phương hướng phát triển để trao đổi các cơ hội hợp tác về nghiên cứu trong tương lai, tập trung vào các khía cạnh: Chia sẻ thông tin cũng như đồng hành tổ chức các tọa đàm, webinar giữa các nhà nghiên cứu, giảng viên học viên, nghiên cứu sinh theo các chủ đề quan tâm giữa Trường ĐH Ngoại thương và Viện Kinh doanh Úc; Đồng nghiên cứu để viết và đăng bài trên các ấn phẩm của hai đơn vị (đặc biệt khuyến khích các nghiên cứu liên quan tới các chủ đề quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Úc).