Sidebar

Magazine menu

28
Wed, Aug

Tập huấn Giảng viên, cán bộ quản lý chương trình Cử nhân, Thạc sĩ liên kết đào tạo với ĐH Northampton (Vương Quốc Anh)

Hợp tác quốc tế

Ngày 23/8/2024, Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với các đối tác tổ chức chương trình Tập huấn Giảng viên, cán bộ quản lý chương trình Cử nhân Quản trị Marketing, cử nhân Kế toán và tài chính, Thạc sĩ kinh doanh liên kết với ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

 

Tham dự chương trình, về phía đối tác có Ông Raymond Loh – Giám đốc phụ trách học thuật, Học viện TMC.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Ngọc Đạt – Phó Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế; 50 Giảng viên tham gia giảng dạy các chương trình Cử nhân Quản trị Marketing, Cử nahân Kế toán và Tài chính, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Northampton (Vương Quốc Anh).

Mở đầu chương trình, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trường Nhà trường đã phát biểu khai mạc và nêu rõ lý do cũng như tính cấp thiết của hoạt động tập huấn.

Bắt đầu nội dung tập huấn, TS Nguyễn Ngọc Đạt cập nhật về nội dung thay đổi chương trình đào tạo và thay đổi bằng cấp trong chương trình Cử nhân Quản trị Marketing.

Tiếp đó, Ông Raymond Loh cập nhật thông tin về công tác triển khai, giảng dạy và hướng dẫn về việc chuyển đổi cách thức đánh giá mới trong các chương trình Cử nhân Quản trị Marketing, Cử nhân Kế toán & Tài chính, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Ông Raymond Loh cũng giải đáp các thắc mắc của các giảng viên về chương trình và kiểm tra xác suất bài thi các năm trước.

Những đổi mới và cải tiến về mọi mặt trong công tác quản lý, nghiên cứu, giảng dạy nhằm mang lại nhưng chương trình đào tạo chất lượng và có nhiều giá trị hơn nữa cho người học.