Sidebar

Magazine menu

16
Wed, Oct

“International Night 2024” – Dấu ấn đặc biệt của chương trình trao đổi sinh viên kỳ thu 2024 tại trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác quốc tế

Ngày 04/10/2024, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Chương trình “International Night 2024” – một sự kiện đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức cho các bạn sinh viên quốc tế đang học tập tại Trụ sở chính Hà Nội.

Chương trình “International Night 2024” đã vinh dự tiếp đón những vị khách mời đặc biệt là là PGS, TS Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, cũng như nhiều thầy cô lãnh đạo các đơn vị chuyên môn có sinh viên quốc tế đang theo học và các đơn vị chức năng của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương đã chia sẻ những cảm xúc rất đặc biệt khi tham gia chương trình được tổ chức cho hơn 80 sinh viên quốc tế đến từ 15 quốc gia đang học tập tại Trường ĐH Ngoại thương với hy vọng các bạn sinh viên quốc tế sẽ tận hưởng trọn vẹn không khí của sự kiện cũng như quãng thời gian mà các bạn học tập dưới mái nhà Ngoại thương.

“International Night 2024” đầy màu sắc và cảm xúc tại Trường ĐH Ngoại thương đã mang đến một không gian để thầy cô và tất cả các bạn sinh viên được kết nối, giao lưu và sẻ chia những câu chuyện và giá trị văn hóa của từng quốc gia. Dưới mái nhà Ngoại thương, các bạn sinh viên quốc tế không chỉ đến để học mà còn để quảng bá văn hóa của đất nước cũng như để thỏa sức trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Xuyên suốt sự kiện, người tham dự được tìm hiểu và trải nghiệm ẩm thực của 15 quốc gia do các bạn sinh viên quốc tế tự tay chuẩn bị và phục vụ. Các bạn sinh viên quốc tế đã mang đến Ngoại thương hương vị quê nhà theo đúng chủ đề “Tastes of Home” với những món ăn tinh tế và những phần giao lưu âm nhạc đầy sáng tạo.