Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Ký sự những ngày đầu học GDQP AN của K60

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sau khi hoàn thành học phần lý thuyết qua hình thức trực tuyến, FTUers K60 đã chính thức bắt đầu nội dung thực hành khoá Giáo dục quốc phòng - An ninh tại Trung tâm GDQP-AN, trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Xuân Hoà, Vĩnh Phúc và Trung tâm GDQP-AN, trường ĐH Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ.

Trong hai ngày đầu tiên, các FTUers đã được nhận phòng, quân trang, nghe phổ biến về nội quy của khóa học, hướng dẫn quy định đảm bảo phòng chống dịch tại đơn vị trong giai đoạn mới cũng như được chia về các đại đội và bắt đầu nội dung học tập thực hành.


Đặc biệt, vào sáng 18/4/2022, các bạn sinh viên học tập tại Trung tâm GDQP-AN, trường ĐH Hùng Vương đã có cơ hội được tham quan khu di tích lịch sử đặc biệt quốc gia Đền Hùng với các hoạt động như dâng hương tại đền Thượng, lăng Hùng Vương và bức phù điêu Bác Hồ trò chuyện với đại đoàn quân tiên phong.


Tối ngày 18/4/2022, buổi giao lưu văn nghệ tại 2 trung tâm GDQP-AN đã giúp khai phá nhiều nhân tố bí ấn, giọng ca tài năng của K60, đồng thời để lại kỷ niệm khó phai.
Hy vọng những kỷ niệm này sẽ là những sắc màu tươi xanh cho hành trình 4 năm Đại học của các tân binh FTUers!