Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 05/06/2022, Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai (TEC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai năm 2022.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" năm 2022, sự kiện đã thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ từ các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp trên toàn quốc mà còn từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Tham dự sự kiện về phía khách mời có anh Trần Quang Hưng - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội cùng đại diện nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường; ThS. Trần Song Thành - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, các thầy cô giáo cùng đông đảo các bạn trẻ quan tâm.

Phát biểu khai mạc, ThS Nguyễn Hữu Dũng cho biết, cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" là sân chơi chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, từ những ngày đầu còn gặp khó khăn trong tổ chức, cuộc thi giờ đây đã trở thành sân chơi, bệ phóng cho những doanh nghiệp khởi nghiệp. Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai năm 2022 được tổ chức nhằm giúp các đội thi xuất sắc nhất có thể trình bày đề án và sản phẩm mẫu với khán giả cũng như với các nhà đầu tư tham gia hội chợ, kết hợp với sân khấu thảo luận về các kiến thức khởi nghiệp.

Chủ tịch Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai - Nguyễn Đức Khoa cho biết trong lần tổ chức thứ 17 này, "Khởi nghiệp cùng Kawai 2022" đã thu hút hơn 200 đề án trong phạm vi toàn quốc. Cuộc thi nói chung và sự kiện hội chợ này nói riêng sẽ giúp các bạn trẻ được tiếp cận gần hơn với khởi nghiệp và có cho mình những trải nghiệm quý giá.

Hội chợ năm 2022 gồm các hoạt động chính: Cuộc thi thuyết trình dự án kêu gọi đầu tư của top 10 đội thi xuất sắc nhất "Khởi nghiệp cùng Kawai 2022", tọa đàm “Blockchain - Đánh thức tiềm năng của những startup truyền thống”, triển lãm trưng bày sản phẩm top 10 đội thi, kết nối các đội thi, nhà đầu tư và doanh nghiệp.