Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Quán quân cuộc thi "Soul of Law 2022" chính thức gọi tên đội GHT

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/06/2022, CLB Nhà tư vấn Luật (LCC) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Đêm chung kết cuộc thi "Soul of Law" mùa thứ 10 năm 2022.

Với chủ đề Thương mại điện tử, cuộc thi năm nay là sân chơi bổ ích cho các sinh viên có đam mê với luật trên toàn quốc có cơ hội ứng dụng những kiến thức về luật vào thực tế doanh nghiệp, thử thách năng lực và bản lĩnh cá nhân, đề ra các chính sách cho doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến động hiện nay. Cuộc thi có sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Luật trường ĐH Ngoại thương và sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Cuộc thi năm nay chứng kiến sự tranh tài gay cấn, hấp dẫn và đầy tính cạnh tranh giữa 3 đội thi xuất sắc nhất trong số hơn 100 thí sinh tham dự cuộc thi. Sau 3 chặng thi của đêm chung kết, với phần thể hiện xuất sắc cùng bản lĩnh và sự tự tin, ngôi vị Quán quân của cuộc thi đã thuộc về đội GHT gồm các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Luật Hà Nội và trường ĐH Luật TP. HCM.

Ngôi vị Á quân và Quý quân lần lượt thuộc về đội TNA và MOXOB đều gồm các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Luật Hà Nội, trường ĐH Kinh tế quốc dân và trường ĐH Ngoại thương.

Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi tại: https://www.facebook.com/souloflaw.lcc/?ref=page_internal