Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Chương trình "Sắc màu Ngoại thương" năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 19/08/2022, Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình "Sắc màu Ngoại thương" nhằm tổng kết những thành tích mà đoàn viên, thanh niên Nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 - 2022 cũng như trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022.

 

Tham dự chương trình có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên Trụ sở chính Hà Nội, đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư Đoàn thanh niên Cơ sở II TP. HCM, ThS. Vũ Thanh Hà - Bí thư Liên chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh, lãnh đạo một số đơn vị, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BTK Hội sinh viên cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên các đội tình nguyện.

ThS. Võ Xuân Lộc phát biểu tổng kết những thành tích mà đoàn viên, thanh niên Nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 - 2022 cũng như trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022.

Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã nhiệt liệt tuyên dương những kết quả đã đạt được của đoàn viên, thanh niên Nhà trường trong năm học vừa qua, đặc biệt là những kết quả trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022. Những thành quả đó đã góp phần thể hiện tinh thần và trách nhiệm của các sinh viên tình nguyện trường ĐH Ngoại thương đối với cộng đồng - xã hội. Đó cũng là một trong những mục tiêu đào tạo của Nhà trường là đào tạo ra những công dân có thái độ và tinh thần xây dựng cộng đồng, từ đó lan tỏa những giá trị, bản sắc, văn hóa tốt đẹp của sinh viên Ngoại thương. Thầy cũng đã gửi lời cảm ơn Huyện đoàn Chi Lăng (Lạng Sơn) đã tạo điều kiện, ủng hộ và hỗ trợ hoạt động này của Đoàn thanh niên trường và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục phối hợp trong nhiều hoạt động khác trong thời gian tới.

Đại diện cho các tình nguyện viên tham gia chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022, sinh viên Nguyễn Phan Hạnh Nguyên - Đội trưởng đội tình nguyện Bằng Hữu đã có những chia sẻ hết sức chân thành và xúc động về những kỷ niệm trong suốt chiến dịch tình nguyện tại mảnh đất Chi Lăng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các thầy cô lãnh đạo Nhà trường, Đoàn thanh niên trường, Huyện đoàn Chi Lăng và tất cả các tình nguyện viên đã góp phần tạo nên một "Mùa hè xanh" đầy ý nghĩa.

Tại buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến và ThS. Võ Xuân Lộc đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

TS. Bùi Liên Hà - Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên và TS. Hoàng Tuấn Dũng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

ThS. Phạm Như Quỳnh - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể và ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

ThS. Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn trường và đồng chí Phạm Văn Lực - Bí thư Đoàn thanh niên Cơ sở II TP. HCM đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

Đồng chí Nguyễn Thục Anh - Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Trần Minh Châu - Ủy viên BTV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn trường đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến và ThS. Võ Xuân Lộc trao giấy khen và quà cho Đội trưởng, Đội phó các đội tình nguyện trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến và ThS. Võ Xuân Lộc trao giấy khen và quà cho Đội trưởng, Đội phó các đội tình nguyện trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2022.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình đã đem đến nhiều cảm xúc cho cả khán phòng vì sức trẻ, nhiệt huyết và tài năng của sinh viên Ngoại thương.