Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr
29 Bài viết mới

Lễ ra mắt CLB Khoa học Công nghệ trong Kinh tế và Kinh doanh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 16/08/2022, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ ra mắt CLB Khoa học Công nghệ trong Kinh tế và Kinh doanh (CTE).

 

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Tô Mạnh Hoàng - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty Datapot, bà Nguyễn Thị Kim Chi - Trưởng bộ phận Nghiên cứu, Công ty Chứng khoán FPT, bà Lan Đoàn - Trưởng bộ phận Thu hút nhân tài, Công ty AccessTrade Việt Nam. Về phía Nhà trường có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; ThS. Tô Thị Hải Yến - Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Cơ bản; ThS. Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Đinh Thủy Tiên đã thay mặt BCH Đoàn trường công bố Quyết định thành lập và chỉ định Ban điều hành lâm thời của CLB Khoa học Công nghệ trong Kinh tế và Kinh doanh (CTE).

Ban điều hành lâm thời của CLB nhận Quyết định thành lập.

Phát biểu cảm ơn, sinh viên Nguyễn Đức Phú - Chủ tịch CLB bày tỏ vinh dự và tự hào khi được Đoàn TNCS HCM trường giao trọng trách làm thủ lĩnh CLB mới. Tân Chủ tịch CLB hứa sẽ cùng tập thể ban điều hành và các thành viên CLB đưa hoạt động của CLB ngày càng lớn mạnh, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường có đam mê với khoa học, công nghệ ứng dụng trong kinh tế, kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên thế hệ đầu tiên của CLB Khoa học Công nghệ trong Kinh tế và Kinh doanh. Chia sẻ về sự cần thiết của việc thành lập CLB cũng như định hướng phát triển những ngành đào tạo mới trong lĩnh vực khoa học và công nghệ của trường ĐH Ngoại thương, PGS, TS Vũ Thị Hiền khẳng định Nhà trường sẽ luôn ủng hộ, đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của CLB để CLB ngày càng phát triển vững vàng, lớn mạnh, thực sự là nơi quy tụ nguồn nhân tài về khoa học - công nghệ trong kinh tế và kinh doanh.

Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra tọa đàm "Khoa học dữ liệu: Ứng dụng trong Kinh tế và Kinh doanh" với sự tham gia của 3 diễn giả khách mời cùng phần chia sẻ vô cùng bổ ích và lý thú dành cho các bạn sinh viên có quan tâm và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực này.