Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Gặp mặt thủ lĩnh Đoàn - Hội - Câu lạc bộ năm học 2022 - 2023

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/08/2022, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt thủ lĩnh Đoàn - Hội - Câu lạc bộ (CLB) năm học 2022 - 2023.

Đây là buổi gặp gỡ, giao lưu đầu tiên giữa BCH Đoàn trường với Ban điều hành của hơn 40 CLB tại Trụ sở chính Hà Nội sau khi các CLB tiến hành Hội nghị chuyển giao nhiệm kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đoàn trường cùng Ban điều hành các CLB.

Tại buổi gặp mặt, ThS. Võ Xuân Lộc đã gửi lời chúc mừng tới Ban điều hành của hơn 40 CLB nhiệm kỳ 2022 - 2023 tại Trụ sở chính Hà Nội. Đồng chí bày tỏ mong muốn Ban điều hành mới của các CLB phát huy mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh của sinh viên Ngoại thương, dưới sự chỉ đạo, dẫn dắt của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường đưa phong trào thanh niên, sinh viên trong toàn trường có những bước phát triển đột phá trong năm học 2022 - 2023, góp phần xứng đáng vào kết quả chung của Nhà trường. ThS. Võ Xuân Lộc cũng đặt niềm tin và kỳ vọng vào đội ngũ thủ lĩnh mới của các CLB sẽ phát huy tối đa năng lực, phẩm chất và nhiệt huyết của mình, dẫn dắt các CLB ngày càng phát triển, giữ gìn đoàn kết nội bộ, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và có giá trị cho sinh viên Nhà trường.

Buổi gặp mặt là một dịp quan trọng để BCH Đoàn trường đối thoại, trao đổi với thủ lĩnh các CLB, từ đó có thể nắm bắt và hiểu rõ hơn về những tâm tư, nguyện vọng của từng CLB; đồng thời mang đến cơ hội để các tân thủ lĩnh tìm hiểu, học hỏi lẫn nhau, cùng hướng tới xây dựng và phát huy môi trường năng động, sáng tạo dành cho sinh viên Ngoại thương.