Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm “Chương trình Doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên”

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 08/09/2022, CLB Nhà tư vấn Luật trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương tổ chức tọa đàm “Chương trình Doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên”.

 

Tham dự tọa đàm, về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường; PGS, TS Nguyễn Ngọc Hà - Phó Trưởng Khoa Luật cùng đông đảo các thầy cô và các bạn sinh viên Nhà trường. Về phía diễn giả có: Ông Vũ Văn Trung - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; Ông Hồ Tùng Bách - Phó trưởng phòng Bảo vệ người tiêu dùng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương; Ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc Baemin Việt Nam; Bà Phùng Thị Như Quỳnh - Giám đốc chiến lược và kinh doanh thương hiệu Carobook; Ông Nguyễn Văn Tốt - Giám đốc Khối thương mại điện tử Công ty CP Thế giới di động.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu và lắng nghe những chia sẻ hết sức bổ ích của các vị diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng. Qua đó, các bạn đã hiểu hơn về các chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yếu thế, các vấn đề xoay quanh việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên trong môi trường trực tuyến và những chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mà các doanh nghiệp lớn đang xây dựng hiện nay.