Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

NGÔI VỊ QUÁN QUÂN CUỘC THI "BẢN LĨNH MARKETER NĂM 2022" ĐÃ XUẤT SẮC GỌI TÊN THÍ SINH NGUYỄN THỊ PHƯƠNG ANH

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/09/2022, CLB Marketing (MAC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" năm 2022.

Đây là một cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên toàn quốc, có sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ (Vua Nệm, Gofood, Veyo...).

Với tất cả bản lĩnh, tài năng và phần trình bày thuyết phục của mình, thí sinh Nguyễn Thị Phương Anh đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân đã kiến tạo được dấu ân cá nhân, chinh phục được Hội đồng giám khảo, đạt được danh vị cao nhất - Quán quân của cuộc thi.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân 1 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Nhã Quỳnh - Sinh viên trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II TP. HCM.

Ngôi vị Á quân 2 đã thuộc về thí sinh Nguyễn Huyền Linh - Sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế (Trưởng ban giám khảo); ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo một số đơn vị, cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy chúc mừng cuộc thi "Bản lĩnh Marketer" đã bước sang năm thứ 10 tổ chức với nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút hơn 1200 thí sinh tài năng trong và ngoài trường tham gia. Nhân dịp này, cô cũng chia sẻ về triết lý đào tạo của trường ĐH Ngoại thương là gắn đào tạo với thực tiễn, do đó, những cuộc thi như "Bản lĩnh Marketer" là một trong những sân chơi thực tiễn bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên có đam mê với lĩnh vực Marketing. Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành và các bên liên quan đã góp phần tổ chức thành công cuộc thi.

Vòng chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Sau 3 chặng thi, các thí sinh đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Marketing.

Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer