Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Đội bóng đá trường ĐH Ngoại thương tham dự Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Từ ngày 7/12/2022, đội bóng đá trường ĐH Ngoại thương đã chính thức tham dự Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia VNPAY Cup 2022 với tinh thần giao lưu, học hỏi với các đội bóng trên toàn quốc tại Nha Trang.

 

Trước đó, ngày 2/12/2022, Lễ xuất quân của đội bóng đã diễn ra tại Hội trường D201 với sự tham dự, động viên tinh thần từ Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn TNCS HCM, các giảng viên, sinh viên và nhà tài trợ.

Qua 10 năm hoạt động, CLB bóng đá trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội để lại nhiều dấu ấn ở mặt trận sân 7 người, futsal. Ngay trong năm đầu tiên ra đời, CLB bóng đá đã mang về chức vô địch Giải futsal sinh viên vốn là tiền thân của VUG – Giải đấu được các bạn sinh viên yêu bóng đá mơ ước. 9 năm sau, CLB vượt qua vòng bảng và bước vào vòng 16 đội VUG 2021 trước khi giải phải dừng lại vì dịch COVID-19.

Chia sẻ trước giải đấu năm nay, đội trưởng Phùng Anh Quân cho biết: “Đội tuyển bóng đá trường ĐH Ngoại thương đến với VSL-S1 với tinh thần giao lưu học hỏi, mang niềm tự hào của FTU đến với giải đấu. Đây cũng là cơ hội cho tất cả các vận động viên cũng như Ban huấn luyện có cơ hội giao lưu, cọ xát với các đội tuyển, trường đại học trên toàn quốc”.

CLB bóng đá trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Thái Khắc Hiệp. Ông Hiệp “cóc” là một nhà cầm quân lão làng ở các giải đấu phủi Thủ đô. Kinh nghiệm của huấn luyện viên Thái Khắc Hiệp là điều rất cần với các đội bóng giàu sức trẻ nhưng còn non kinh nghiệm.

Từ ngày 7/12/2022, đội bóng trường ĐH Ngoại thương tham dự giải đấu tại bảng B, gặp các đối thủ gồm: trường ĐH TDTT TP HCM, trường ĐH Nông Lâm, và trường ĐH Thái Bình Dương.
-----------
Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia VNPAY Cup 2022 (VSL-S1) diễn ra tại thành phố Nha Trang từ ngày 7/12 đến 14/12/2022, với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các trường Đại học giàu truyền thống và phong trào thể thao phát triển.