Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Cơ sở Quảng Ninh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng tháng Thanh niên, ngày 24/03/2022, Liên Chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và chuỗi các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên.

 

Tham dự buổi lễ có TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở, ThS Vũ Thanh Hà - Bí thư Liên Chi Đoàn, lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, viên chức, các đồng chí trong BCH Liên chi Đoàn, đại diện các Chi đoàn, các câu lạc bộ sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh.

Tại buổi lễ, ThS Vũ Thanh Hà đã trình bày diễn văn kỷ niệm, điểm lại chặng đường phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 91 năm qua, nhấn mạnh vai trò tiên phong dẫn đường, định hướng thanh niên và tuổi trẻ Việt Nam. Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh luôn đồng hành và kết nối cùng Đoàn Thanh niên tại Trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở II tại TP. HCM. Trong hơn 12 năm qua, Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh đã từng bước khẳng định được vị trí, vai trò định hướng và đồng hành cùng với các hoạt động của sinh viên tại Cơ sở. Trong thời gian tới, Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh sẽ quyết tâm đổi mới các hoạt động, phong trào để ngày càng nâng cao hơn nữa tinh thần đổi mới sáng tạo trong mỗi đoàn viên, thanh niên, sinh viên tại Cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Bình Minh đã nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả đã đạt được của Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh trong suốt thời gian qua. Thầy khẳng định Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh luôn là lực lượng nòng cốt có sức mạnh tập hợp và dẫn dắt đoàn viên, sinh viên tại Cơ sở. Do đó, trong thời gian tới, Liên chi đoàn thanh niên Cơ sở Quảng Ninh cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của mình để định hướng và cùng với đoàn viên, sinh viên tại Cơ sở quyết tâm thực hiện thành công chiến lược phát triển trường trong giai đoạn mới.

Trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra hoạt động khen thưởng cho sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021 và nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao đặc sắc, đậm chất sinh viên Ngoại thương.