Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Họp báo phát động cuộc thi "I-invest 2022"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 24/03/2022, CLB Chứng khoán trực thuộc Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi "I-invest 2022".

 

Tham dự buổi họp báo về phía khách mời có Ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (VCBS), Ông Đỗ Anh Vũ - Phó Chánh văn phòng Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Bà Trần Thị Hải Vân - Phó trưởng phòng Tổng hợp, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các đơn vị tài trợ, bảo trợ chuyên môn, đơn vị đồng hành cùng các nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo đài. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng Khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên trường đại diện Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC), cùng đông đảo các bạn sinh viên quan tâm.

Phát biểu tại buổi họp báo, PGS, TS Phạm Thu Hương đã nhấn mạnh cuộc thi "I-invest" là một sân chơi chuyên môn có uy tín trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán dành cho sinh viên cả nước. Trải qua 12 năm tổ chức, cuộc thi ngày càng được mở rộng hơn về quy mô, thu hút ngày càng nhiều các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Cô bày tỏ kỳ vọng cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của một sân chơi có truyền thống lâu đời, đồng thời sẽ có thêm nhiều tìm tòi, đổi mới sáng tạo hơn nữa để ngày càng nâng cao thương hiệu và uy tín của cuộc thi.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã chính thức phát động và công bố thể lệ, hình thức của cuộc thi năm nay, đồng thời giải đáp những câu hỏi của báo chí, truyền thông xoay quanh cuộc thi.

Trải qua 12 năm gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, cuộc thi I-invest 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một làn sóng vô cùng mới mẻ, xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp và năng động dành cho sinh viên có đam mê trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán trên toàn quốc. Hơn hết, sự đồng hành của trường ĐH Ngoại thương, các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, các nhà tài trợ, bảo trợ, đồng hành và đặc biệt là các bạn trẻ trên khắp cả nước sẽ là một trong những yếu tố quan trọng “tiếp sức” cho I-invest 2022 được diễn ra trọn vẹn nhất.