Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ hội mùa hè FTU năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 28/05/2022, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã chủ trì tổ chức Lễ hội mùa hè FTU năm 2022 như một món quà dành tặng các bạn sinh viên, mang đến hình ảnh về một Ngoại thương luôn sôi động, nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng.

Đây là sự kiện dành cho sinh viên tập trung đông người nhất tại trường ĐH Ngoại thương sau khi đại dịch Covid 19 được kiểm soát. Chương trình được tài trợ bởi Công ty Yamaha Motor Việt Nam và các đơn vị tài trợ, đồng hành khác.

Tham dự ngày hội có ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, sinh viên các khóa và đặc biệt là các sinh viên khóa 60.

Phát biểu khai mạc ngày hội, ThS. Hoàng Tuấn Dũng chia sẻ: "Sau 2 năm kể từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát, đây là lần đầu tiên trường ĐH Ngoại thương tổ chức một sự kiện có quy mô lớn, cho phép tập trung đông người dành riêng cho sinh viên như sự kiện này". Thầy cũng cho biết đây là chương trình đặc biệt hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022 - 2024, do đó, chương trình lễ hội này ngoài sự tham gia của các Câu lạc bộ (CLB) sinh viên như thường lệ thì năm nay còn có sự tham gia của các Chi đoàn sinh viên.

Điểm nhấn của lễ hội là đêm đại nhạc hội với quy mô hoành tráng, rực rỡ sắc màu.

Đây không chỉ là sân khấu của các CLB sinh viên trong trường như CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng, CLB Âm nhạc, CLB Nhảy, CLB MC và Thời trang, CLB Khám phá Hàn Quốc, CLB Guitar, CLB Võ thuật, CLB Thể thao... mà còn là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, có sức hút với giới trẻ như ca sĩ Hoàng Dũng, BigDaddy & Emily, Lyly, DJ Pia, DJ D.A & MC Lamar.

Các tiết mục biểu diễn trải rộng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ hát, múa, nhảy cho đến thể thao, võ thuật, trình diễn thời trang đã cho thấy bản lĩnh, sự sáng tạo cùng tài năng đa dạng của sinh viên FTU.