Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
29 Bài viết mới

Buổi trình diễn thời trang năm 2022 của sinh viên ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 27/05/2022, CLB MC và Thời trang (MFC) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi trình diễn thời trang năm 2022 với chủ đề "The Quarter".

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, cho thấy sự đa dạng trong hoạt động ngoại khóa cũng như sự đa tài, sức sáng tạo không giới hạn của sinh viên Ngoại thương.

Khởi nguồn từ chính dòng chảy của cuộc đời con người, buổi trình diễn thời trang đã mở ra thước phim về câu chuyện phiêu lưu cùng thời trang của cá nhân, từ thuở khai sinh đầy bỡ ngỡ cho đến những khoảnh khắc cuối cùng của thanh xuân. Hoà với nhịp điệu của sự đổi thay trong cách cảm, cách nghĩ, những trải nghiệm với thời trang cũng dần trở nên khác biệt qua các giai đoạn trong đời người. Vào thời khắc sự cộng hưởng giữa thời trang và dấu ấn bản ngã thăng hoa, những bài học giá trị về sáng tạo, tinh thần học hỏi và lĩnh hội trong thời trang, tại kỷ nguyên nơi cuộc đua xu hướng diễn ra mạnh mẽ, sẽ được đúc kết trọn vẹn nhất.

Buổi trình diễn với phần thể hiện của các sinh viên FTU trong những bộ trang phục rực rỡ, cá tính đã mang đến cho người xem cái nhìn rõ nét về một chặng đường chinh phục đỉnh tháp thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân cùng vô vàn những trải nghiệm và đúc kết đáng giá.