Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
24 Bài viết mới

Ngày hội truyền thống trường ĐH Ngoại thương "UNIQUE ON" năm 2022

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/10/2022, Đoàn thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Ngày hội truyền thống trường ĐH Ngoại thương năm 2022 với sự tham gia của khối các CLB Sở thích gồm: CLB Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng (TCM), CLB Âm nhạc (MC), CLB Nhảy (DC), CLB Guitar (FGC), CLB Khám phá Hàn Quốc (KDC), CLB MC và Thời trang (MFC), CLB Thể thao (FSC), CLB Võ thuật và tầm nhìn quốc tế (FBIS), CLB Mỹ thuật (DRC), CLB Những người yêu sách (FBLC).

 

Tham dự ngày hội có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn thanh niên, lãnh đạo một số đơn vị cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại ngày hội, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới tất cả cán bộ, viên chức, người lao động, người học trong toàn trường nhân dịp 62 năm ngày truyền thống trường ĐH Ngoại thương. Thầy mong rằng ngày hội sẽ thực sự là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái cho sinh viên toàn trường.

Tại ngày hội, một chuỗi các hoạt động văn nghệ, thể thao phong phú, đa dạng đã được tổ chức xuyên suốt ngày với sự tham gia của hàng trăm sinh viên tài năng thuộc khối các CLB Sở thích.

Tất cả các hoạt động đã đem tới một bầu không khí sôi nổi, năng động, mang đậm chất sinh viên Ngoại thương, thể hiện rõ nét những giá trị cốt lõi của FTUers: Xuất sắc - Sáng tạo - Bản lĩnh - Trách nhiệm - Đa dạng - Hòa hợp.

Ngày hội không chỉ đem tới những phút giây thăng hoa cùng những giai điệu âm nhạc trẻ trung, tươi mới, những điệu nhảy sôi động, những màn trình diễn thời trang mãn nhãn, những trận đấu thể thao gay cấn, hồi hộp, những bức tranh ấn tượng mà còn tăng cường sự giao lưu, kết nối, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa những "Người Ngoại thương" trong ngày sinh nhật của gia đình Ngoại thương thân yêu.