Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi "Kiểm toán viên tài năng" năm 2022 gọi tên Nguyễn Ngọc Khanh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 08/10/2022, CLB Kế toán - Kiểm toán (CFAA FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Kiểm toán viên tài năng" năm 2022.

Đây là một cuộc thi về Kế toán - Kiểm toán dành cho sinh viên toàn quốc, có sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ.

Khởi đầu cuộc đua với phong thái tự tin, thí sinh Nguyễn Ngọc Khanh đến từ trường ĐH Ngoại thương đã thể hiện sự dày dặn về trình độ chuyên môn, khả năng xử lý sắc sảo và gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ với Ban giám khảo mà cả với những người theo dõi đêm chung kết và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Cùng với đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về thí sinh Trần Minh Huyền đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân

Ngôi vị Quý quân đã thuộc về thí sinh Vũ Lê Tuấn Dương đến từ trường ĐH Ngoại thương.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng cuộc thi "Kiểm toán viên tài năng" đã quay trở lại với nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút đông đảo thí sinh tài năng trong và ngoài trường tham gia. Nhân dịp này, cô cũng chia sẻ về triết lý đào tạo của trường ĐH Ngoại thương là gắn đào tạo với thực tiễn, do đó, những cuộc thi như "Kiểm toán viên tài năng" là một trong những sân chơi thực tiễn bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên có đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, nhà đồng hành và các bên liên quan đã góp phần tổ chức thành công cuộc thi.
Vòng chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Sau 3 chặng thi, các thí sinh đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán.
Tìm hiểu thêm thông tin về Cuộc thi “Kiểm toán viên tài năng” tại: https://m.facebook.com/Talented.Auditor.Cup