Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May
30 Bài viết mới

Chương trình “Thư của Nắng 2023” của Đoàn Thanh niên trường

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Sau gần 2 tuần chuẩn bị cho chương trình, ngày 08/10/2023, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình “Thư của Nắng 2023” tại điểm Trường Tiểu học Yên Sơn, Quốc Oai, Hà Nội.

 Tham dự chương trình, về phía xã Yên Sơn có đồng chí Nguyễn Phú Bảy - Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai; Cô Đoàn Thị Oanh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Sơn; Cô Phan Thị Liên Phương - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Sơn và hơn 700 em học sinh trường Tiểu học Yên Sơn.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có đồng chí Lê Đỗ Thành Trung - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đồng chí Nguyễn Thúy Thanh - Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường; các tình nguyện viên (TNV) là tân sinh viên K62. Chương trình còn có sự hiện diện của các đại diện đến từ Quỹ thiện nguyện Tâm Thương.

Với sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ UBND xã Yên Sơn và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Yên Sơn, chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp với nhiều phần quà và những bài học ý nghĩa gửi gắm tới các em học sinh.

Mở đầu chương trình, cô Phan Thị Liên Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới Đoàn Thanh niên Trường ĐH Ngoại thương vì đã tổ chức chương trình tình nguyện ý nghĩa dành cho các em học sinh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Đỗ Thành Trung khẳng định trách nhiệm xã hội của sinh viên và truyền ngọn lửa nhiệt huyết vào tinh thần của tất cả TNV cùng toàn thể những người tham gia chương trình. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới trường Tiểu học Yên Sơn vì đã tạo điều kiện và cơ hội để Đoàn Thanh niên Trường ĐH Ngoại thương tổ chức chương trình ý nghĩa này.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương đã trao tặng 2 máy lọc nước với giá trị gần 4 triệu đồng, phục vụ cho việc sinh hoạt của các cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường; gần 140 cuốn sách và đồ dùng học tập với tổng giá trị lên tới gần 11 triệu đồng cho thư viện nhà trường để tạo nguồn tài liệu học tập và giảng dạy cho học sinh. Đến với chương trình, Quỹ thiện nguyện Tâm Thương cũng đã trao tặng 27 suất quà gồm hiện kim và hiện vật cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với ý chí vươn lên trong học tập.

Trong khuôn khổ chương trình, các TNV đến từ Trường ĐH Ngoại thương đã mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng tiểu phẩm với chủ đề “Nói không với bạo lực học đường”, cùng các trò chơi kết nối đầy sôi động và náo nhiệt.