Sidebar

Magazine menu

29
Sat, Jun
30 Bài viết mới

Ngôi vị quán quân cuộc thi TAXPERT 2024 chính thức gọi tên Lê Tùng Lâm

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 11/06/2024, CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai (CFAA) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi TAXPERT 2024 dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA).

 

TAXPERT là cuộc thi dành cho các sinh viên có niềm đam mê về Thuế, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính khu vực miền Bắc. Cuộc thi mang đến cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực Thuế, từ đó tìm kiếm những cơ hội thực tập và làm việc trong tương lai.

Với chủ đề Thuế thu nhập Doanh nghiệp (CIT) và Thuế tối thiểu toàn cầu, Cuộc thi TAXPERT 2024 kỳ vọng trở thành bệ phóng vững chắc cho hành trình khai phá ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và tìm ra dấu ấn độc bản để trở thành những ứng cử viên sáng giá cho cho các doanh nghiệp của hàng ngàn sinh viên theo đuổi lĩnh vực Thuế và Tài chính. Trải qua gần 1 tháng kể từ ngày mở đơn, TAXPERT 2024 đã thu hút gần 800 đơn đăng ký tại vòng thi đầu tiên, từ đó lựa chọn được Top 25 tiềm năng dựa trên số điểm của từng thí sinh. Với màn thể hiện xuất sắc trong vòng 2, Top 6 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm 2024 đã bước vào tranh tài tại vòng chung kết.

Tham dự đêm chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; ThS Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; Các giảng viên, cán bộ, sinh viên Lê Hoàng Minh Châu - Phó chủ tịch CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai, cùng các sinh viên Nhà trường thành viên.

Chung kết cuộc thi còn có sự hiện diện của đại diện đến từ Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA, các nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn, cùng người thân, bạn bè của các thí sinh lọt vào chung kết TAXPERT 2024.

Phát biểu tại chung kết cuộc thi, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ nhận định cuộc thi TAXPERT khẳng định vị trí không chỉ là cuộc đua đầy kịch tính mà còn là nơi để các bạn trẻ học tập, trải nghiệm và kết nối với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thuế - Tài chính, tạo một sự kết nối giữa các bạn sinh viên với các đơn vị, tổ chức chuyên môn, và các doanh nghiệp hợp tác. Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các nhà bảo trợ chuyên môn, các nhà bảo trợ truyền thông và cảm ơn các thành viên của Ban giám khảo đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt chặng đường vừa qua. PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ cũng đặc biệt ghi nhận và biểu dương những cố gắng của Ban tổ chức, các thành viên của CLB CFAA cùng Đoàn thanh niên Nhà trường vì những nỗ lực, sáng tạo, đổi mới trong công tác tổ chức TAXPERT mùa thi năm nay.

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và tư duy nhạy bén, ngôi vị Quán quân đã chính thức thuộc về thí sinh Lê Tùng Lâm - Trường ĐH Ngoại thương.

Bên cạnh đó, vị trí Á quân và Quý quân lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Diệp Anh - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và thí sinh Trương Thị Mai Anh - Trường ĐH Ngoại thương.

Xin chúc mừng tất cả các thí sinh cùng Ban tổ chức TAXPERT 2024!
————
Tìm hiểu thêm tại:
CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai
https://www.facebook.com/CLBcfaa.ftu/