Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Jul
31 Bài viết mới

Quán quân "Soul of Melody" năm 2024 gọi tên Nguyễn Duy Hải Đăng

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 30/6/2024, CLB Âm nhạc trực thuộc Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi "Soul of Melody" năm 2024.

"Soul of Melody" là một trong những sân chơi nghệ thuật không chuyên lớn và uy tín nhất hiện nay dành cho tất cả học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội. Cuộc thi có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ và đặc biệt là đội ngũ ban giám khảo gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Diva Thanh Lam, Ca sĩ Lưu Hương Giang, và nhạc sĩ Hoàng Anh Minh.


Tham dự đêm chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh văn phòng Đảng - Đoàn thể; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; ThS Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên, cùng đông đảo sinh viên, giảng viên Nhà trường.


Phát biểu tại chương trình, ThS Nguyễn Huyền Minh vui mừng cho biết, Đêm Chung kết Cuộc thi Âm nhạc “Soul of Melody 2024” với chủ đề "Out of Sight" đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau 2 năm của một trong những cuộc thi tiên phong cho phong trào nghệ thuật của sinh viên trường ĐH Ngoại thương. Được ra mắt từ năm 2006 do CLB Âm nhạc và Hội sinh viên trường ĐH Ngoại thương khởi xướng, những mùa Soul of Melody trước đây đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh một môi trường năng động, cá tính, đa sắc màu, đậm chất Ngoại thương. Đây cũng là bước đệm cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Tùng Linh, và ca sĩ Lâm Bảo Ngọc. Năm 2024, ở tuổi 18, Cuộc thi Âm nhạc Soul of Melody quay trở lại với mong muốn tiếp tục trở thành bệ phóng, đưa các thí sinh tài năng bước lên những nấc thang cao hơn trong hành trình âm nhạc của mình. Cuộc thi không chỉ là nơi để các thí sinh thỏa mãn đam mê âm nhạc mà còn là cơ hội để hoàn thiện và nâng cao giọng hát, định hình phong cách biểu diễn của mỗi người. Nhân dịp này, thầy gửi lời cảm ơn chân thành tới các Nhà tài trợ, Nhà bảo trợ, Đối tác, quý cơ quan truyền thông, Ban Giám khảo, các thí sinh và toàn thể quý vị khán giả, cũng như bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được tình cảm và sự ủng hộ cho Cuộc thi Âm nhạc Soul of Melody nói riêng, cũng như các chương trình của sinh viên Ngoại thương nói chung trong tương lai.


Đêm chung kết đã chứng kiến sự tranh tài gay cấn, hấp dẫn và đầy tính cạnh tranh giữa 09 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Mỗi thí sinh là một màu sắc, một cá tính âm nhạc, làm nên một đêm chung kết đầy chất nghệ thuật và thăng hoa.


Với giọng hát tuyệt vời và khả năng biểu diễn đỉnh cao, Nguyễn Duy Hải Đăng đã thực sự tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, hoàn toàn xứng đáng “khắc tên” trên chiếc cúp Quán quân “Soul of Melody 2024”, đồng thời nhận giải “Thí sinh ấn tượng”.


Cùng với đó, ngôi vị Á quân và giải “Thí sinh nổi bật” đã thuộc về Phạm Hoàng Minh.


Nhóm 3 đã giành giải Nhóm Xuất sắc nhất.


Bên cạnh đó, giải Thí sinh tiềm năng đã thuộc về thí sinh Lò Hồng La.


Giải Thí sinh triển vong đã được trao cho thí sinh Trần Thanh An.


Giải Thí sinh được yêu thích nhất là Đỗ Ngọc Linh.